Isaac 'hóa' chàng khờ trong MV mới

Isaac vừa tung một vài hình ảnh trong MV mới của mình. Theo tiết lộ, nam ca sĩ vào vai một anh chàng hiền lành, nhút nhát, thậm chí có phần ngờ nghệch.

Isaac vừa tung một đôi hình ảnh trong MV mới hiệp tác cùng Yamaha. Theo tiết lộ, nam ca sĩ vào vai một anh chàng đôn hậu, rụt rè, thậm chí có phần "ngố tàu".

Isaac được tạo hình với mái tóc ngố, đeo kính cận, điệu bộ lúc nào cũng khúm núm, mặt cúi gằm xuống khi đi đường. Anh chàng không chỉ bị các cô gái mà ngay cả người quét rác cũng phớt lờ.

Isaac được tạo hình với mái tóc ngố, đeo kính cận, điệu bộ lúc nào cũng khúm núm, mặc cảm, cúi gằm mặt xuống khi đi đường. Anh chàng hình như trở nên người vô hình, không chỉ bị các cô gái phớt mà ngay cả người quét rác cũng làm ngơ.

MV còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Chi Pu. Người đẹp vào vai một cô nàng công sở xinh đẹp và Isaac bị trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu tiên hai người chạm mặt.

MV còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Chi Pu. Người đẹp vào vai một hot a1thi bằng tài xế máythi bằng tài xế a1thi bằng lái a1thi bằng A1 girl xinh đẹp và Isaac bị "trúng tiếng sét" ái tình ngay lần trước tiên hai người chạm mặt.

Sau đó, anh tìm mọi cách làm quen, thậm chí mang hoa hồng tới nhưng chưa kịp tặng nàng thì đã bị một chàng trai khác hớt tay trên.

Sau đó, anh tìm mọi cách làm quen, thậm chí mang huê hồng tới nhưng chưa kịp tặng nàng thì đã bị người đẹp “bỏ qua” để đến với chàng trai khác.

Chàng trai hớt tay trên cô nàng Chi Pu xinh đẹp chính là Only C. Anh lái chiếc xe máy mới coong và mang một bó hoa được gói bọc cẩn thận, cầu kỳ tới tặng người đẹp.

Chàng trai “hớt tay trên” cô nàng Chi Pu xinh đẹp chính là Only C. Anh lái chiếc xe máy mới toanh và mang một bó hoa được gói bọc cẩn thận, cầu kỳ tới tặng người đẹp.

Trong lúc đang buồn chán vì bỏ lỡ cơ hội làm quen với cô gái đáng yêu thì Issac khám phá ra bí mật giúp chàng có cơ hội lột xác, trở thành một con người hoàn toàn khác.

Trong lúc đang buồn chán vì bỏ lỡ thời cơ làm quen với cô gái đáng yêu thì Issac khám phá ra bí hiểm giúp chàng có nhịp “lột xác”, trở nên một con người hoàn toàn khác.

Chiếc xe Janus Yamaha đã giúp chàng khờ lật ngược tình thế, trở thành một anh chàng sành điệu và cưa đổ cô nàng Chi Pu xinh đẹp. MV ra mắt vào ngày 14/5, và câu chuyện được thể hiện trên nền nhạc là bản cover ca khúc Quan trọng là thần thái, remake bởi Only C.

Chiếc xe Yamaha Janus chính là bí kíp giúp chàng khờ lật ngược tình thế, trở nên một anh chàng sành điệu và "cưa đổ" cô nàng Chi Pu xinh đẹp. MV ra mắt vào ngày 14/5, và câu chuyện được biểu đạt trên nền nhạc là bản cover ca khúc quan yếu là thần thái, "remake" bởi Only C.

Thu Ngân

Isaac hóa chàng khờ trong MV mới - 7
Yamaha Janus Boys sở hữu động cơ Blue Core mạnh mẽ, hà tiện nhiên liệu, thiết kế thời thượng, trình diễn.# cá tính, tính năng độc đáo với chìa khóa thông minh, cốp rộng, giúp đựng nhiều đồ... Xe tay ga Janus Boys mới của Yamaha vừa được tung ra thị trường vào đầu tháng 3 năm nay. Chỉ với 31,99 triệu đồng, các chàng trai không chỉ có được một người thi bang a1 bạn đồng hành "xịn, chất" mà còn nâng tầm phong cách của bản thân.