Đặt tiệc nấu ăn. Nhận dat tiec nau an TPHCM, Long An




 Hơn 10 năm kinh nghiệm với dịch vụ nấu tiệc CƯỚI, HỎI, LIÊN HOAN, SINH NHẬT. Chúng tôi tự tin và tự hào luôn mang đến quý khách hàng những món ăn ngon và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và phục vụ chuyên nghiệp, được huấn luyện và tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu bảo đảm vệ sinh thực phẩm. Đến với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất nấu ăn rất ngon, hãy đặt tiệc nấu ăn của chúng tôi.


Liên hệ đặt dịch vụ nấu ănđặt tiệc nấu ăn:
                    + Phone: 099 476 2422

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Có thể nghe tư vấn, đặt món ăn trực tiếp qua điện thoại hoặc website, email, không cần mất nhiều thời gian của quý khách.
- Không cần đặt cọc với số lượng bàn ít, vô cùng tiện lợi và kinh tế
- Nhận thuê rạp, pháo hoa, mặt bằng, tháp rượu, cổng hoa, ... phục vụ tổ chức tiệc,đặt tiệc nấu ăn.




 Kính thưa quý khách, ngày nay, khi đời sống của người dân thành phố ngày càng được nâng cao thì một bữa tiệc ở nhà hàng, quán ăn sang trọng không phải là một vấn đề cần cân nhắc. Tuy nhiên, được tận hưởng không khí gia đình, quây quần đầm ấm bên người thân, bạn bè vẫn luôn là điều mong muốn của mọi gia đình. Nhưng để thực hiện được điều đó cần phải có một quỹ thời gian lớn cộng với sự chuẩn bị rất công phu nấu ăn ngon. Thấu hiểu được điều này, dịch vụ nấu ăn và đặt tiệc nấu ăn của chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến quý khách dịch vụ nấu ăn , dịch vụ nấu tiệc và đặt tiệc nấu ăn của chúng tôi



Chúng tôi chuyên:

Nhận đặt tiệc cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia, mặt bằng …với thực đơn phong phú, cho quý khách nhiều lựa chọn, tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo, nấu ăn ngon hãy chọn dịch vụ nấu ăn và đặt tiệc nấu ăn của chúng tôi.



Cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, tiệc buffet. với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.


Liên hệ đặt dịch vụ nấu ănđặt tiệc nấu ăn:
                    +
Phone: 099 476 2422


Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi hiểu rằng, chỉ có chất lượng mới làm nên uy tín thương hiệu. Chúng tôi đã, đang và luôn cam kết với quý khách hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng món ăn. Với phương châm “Buổi tiệc của quý khách - Niềm vui của chúng tôi", dịch vụ nấu ăn và đặt tiệc nấu ăn của chúng tôi luôn luôn cố gắng hết sức làm hài lòng gia chủ và thực khách, giúp cho tiệc vui của quý khách thêm phần trọn vẹn, nấu ăn ngon hãy chọn dịch vụ nấu ăn , dịch vụ nấu tiệc và đặt tiệc nấu ăn của chúng tôi..






 
Dịch vụ nấu ăn - đặt tiệc nấu ăn hân hạnh phục vụ quý khách

    Phương châm của chúng tôi:
    “Không ngại đi xa, tận tình phục vụ từ 3 – 100 bàn trở lên. Phục vụ các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật; các ngày lễ, Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán. Tất cả các món rau, thịt, hải sản tại ẩm thực của chúng tôi đều được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh – an toàn thực phẩm,nấu ăn ngon. Các món ăn sẽ mang hương vị thật lạ và độc đáo cho thực khách bằng nghệ thuật tẩm ướp gia vị theo bí quyết riêng của các đầu bếp. Từ khoảng sân vườn rộng hoặc không gian nhỏ, ẩm thực của chúng tôi sẽ mang đến khung cảnh mới lạ cho buổi tiệc, thật sang trọng và đầm ấm,nấu ăn ngon.” hãy chọn dịch vụ nấu ăn , dịch vụ nấu tiệc và đặt tiệc nấu ăn củae chúng tôi.





Hân hạnh được phục vụ quý khách!


Liên hệ đặt dịch vụ nấu ănđặt tiệc nấu ăn:
                    +
Phone: 099 476 2422