Mạng xã hội và cách tối ưu tuyệt đối cho website

Mạng tầng lớp và cách tối ưu tuyệt đối cho website

Mạng từng lớp và cách tối ưu tuyệt đối cho website, mong là giúp được SEOER phần nào để mang lại hiệu quả cho từ khóa và doanh thu của mình

Seo luôn là vấn đề muôn đời của webmaster, để seo lên top thì cần rất nhiều tri thức cũng như sự lanh lạy của webmaster
Bạn biết đấy google luôn cập nhập những cái mới và ngày một khó lên top . Nhưng mình vừa phát hiện có thể seo lên top cốt tử bằng mạng tầng lớp (social network) và đôi chút backlink chất lượng .


Các mạng tầng lớp cần khai thác :
Mã:

 1. plus.google.com ( cái này vỡ hoang hơi khó nhưng nó là con của google nên không thể cho nó số 2 được ) 2. Facebook.com ( Cái này thì mạng xã hội số 1 thế giới rồi ) 3. Twitter.com ( Chỉ xếp sau facebook ) 4. Pinterest.com ( Mạng xã hội ảnh )

 


Bắt đầu :
First, bạn nên tạo page trên tuốt tuột mạng xã hội trên
Second, bạn vào một số trang sau tăng like hiệu quả cho mạng từng lớp :
 
Mã:

 

 1. Tiepnoi.com 2. Muabanlike.com 3. Tanglike.vn 4. FanSlave 5. Like-Ex.com 6. Tanglikeviet.com

 

 


Bạn chỉ cần chăm chỉ page bạn càng nhiều like càng tốt, trao đổi cả like và share web lun

Third, Giờ hãy viết nội dung thật hấp dẫn, tiêu đề giật tít rồi sau đó đăng bài lên page

Bạn cứ chăm chỉ trong 1 thời kì thì đảm bảo vẫn lên top nhé vì nếu web bạn được phổ biến và được san sẻ rộng rãi trên mạng từng lớp thì google sẽ đánh giá cao website của bạn và sẽ không lâu để lên top

 

Sau đây chia sẽ các kinh nghiệm khi SEO của các seoer đóng góp.

 

SEO là một trong những kênh giúp cho bạn tiếp cận người dùng một cách tốt nhất. Nó không chỉ giúp bạn đưa Website lên một thứ hạng cao trên Google mà nó còn giúp chúng ta có được một lượng truy cập đáng kể đến Website. Vậy làm cách nào để Website của bạn gia tăng được lưu lượng truy cập. 20 thủ thuật sau đây sẽ giúp các bạn có được một nguồn traffic đáng kể tới Website của mình house for rent.

1. Tạo một nội dung tót vời

Không có gì tốt hơn khi bạn có được một nội dung hữu thích cuộn người dùng . Vậy làm thế nào để có thể tạo được điều này ?
 

 

 

 

 

  • Tính độc nhất: Bạn hãy tạo một nội dung mà ít được mọi người nói đến nhưng vẫn thú nhận. Hãy kiêng kị những ý tưởng mới cho nội dung của bạn.
  • hữu dụng: Hãy tạo nội dung hướng đến người dùng, cung cấp cho họ những điều mà người dùng đang muốn lóng. Làm sao để họ dễ dàng hiểu được nội dung của mình đang muốn đưa ra là gì.
  • Tính liên tưởng: Cần phải xác định rõ ai là đối tượng đích của bạn và hội tụ vào những thứ họ muốn. Hãy cung cấp một câu đáp đúng đắn nhất .
  • Ví du: Bạn chon SEO là chủ đề chính của bạn. Hãy tụ hợp vào chủ đề đó và viết nhiều bài hữu ích can hệ đến SEO như làm thế nào để Seo website lên top cao Google? “ Làm cách nào để SEO nhiều từ khóa cùng một lúc ? “….
  • Tính nhất quán: Hãy giữ trang Web của bạn luôn tươi mới bằng cách cập nhật nội dung một cách thẳng nhất mà mọi người đang quan hoài. Bạn có thể trả lời những câu hỏi mà người dùng đang thắc mắc. Duy trì đều đặn điều này bạn sẽ có được một lượng người quan tâm nhiều hơn những gì bạn hình dung.


2. Hướng đến mục tiêu mà người dùng thường hay kiêng

Bạn cần phải biết được những mực nào mà người dùng hay gõ trên dụng cụ chừng cũng như những từ mà họ dùng kiêng nội dung na ná như những gì bạn đang cung cấp.

Ví du: Tôi muốn viết cho các blogger thì tôi sẽ viết một cái gì đó về việc xây dựng một blog thay vì dùng trang Web.

Dưới đây là một số cách tìm ra đối tượng đích của bạn:
 

 

  • thẩm tra đối thủ cạnh tranh của bạn: Hãy quãng xem chuẩn y những từ khóa nào họ tiếp cận với người dùng. Hãy chú ý đến những ý kiến của họ.
  • dùng mạng truyền thông xã hội:tham dự các nhóm hoạt động hoặc cộng đồng cỡ các truy nã của người dùng.
  • sử dụng các diễn đàn liên tưởng đến lĩnh vực mình làm: dự các cuộc bàn thảo trên diễn đàn giúp bạn xác định được những vấn đề mà người dùng đang quan tâm nhất.

 

 


3. sử dụng các dụng cụ tìm truy hỏi hệ trọng

Một số công cụ miến phí như Google Webmaster tool, Google Analytic sẽ giúp bạn đánh giá hiệu suất trang Web. Bạn cần phải coi xét các từ khóa quãng nhiều nhất của bạn.
 

 

 

 

 

  • Các từ khóa ấn tượng nhất là gì ?
  • Những người tìm kiếm nhiều nhất? Tỉ lệ click
  • Người dùng tầm cái gì ?

 

 


 

 

 

 

 

 

 


4. tham dự vào Google +

Làm thế nào Google+ ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn trên lớp của Google:
 

 

 

 

 

  • Tác quyền tăng nhấp chuột duyệt hình ảnh: Nếu bạn muốn mọi người nhận ra bài viết của mình theo một cách cá nhân , hãy thiết lập quyền tác giả. Bằng cách cung cấp cho Google thêm quyền tác giả cho trang Web của bạn, bạn sẽ có được một hình ảnh bên cạnh trang Web trên kết quả độ.
  • Bài đăng công khai trên Google+ được lập chỉ mục nhanh hơn : Các bài viết bạn chia sẻ trên Google+ có thể dễ dàng tìm thấy trên kết quả dụng cụ lớp Google đặc biệt là những người dự Google+ nếu bài viết của bạn được tối ưu một cách tốt nhất. hãy thêm một đoạn biểu đạt có liên can đến liên kết của bạn khi san sẻ bất cứ nội dung gì trên Google +.
  • Google + các bài viết liên kết trong Profile: Bạn sẽ nhận được các kết liên dofollow bằng cách gắn link trong phần giới thiệu profile của bạn.

 

 


5. sử dụng từ khóa một cách khéo léo#

Từ khóa của bạn cần phải sử dụng một cách khéo léo nhưng vẫn tuân theo một số nguyên tắc sau:

 

 

 

 

 


 

  • Trong thẻ H1: Đặt từ khóa tốt nhất của bạn trong tiêu đề chính của bạn là thẻ

    và bạn chỉ nên dùng thẻ này một lần cho mỗi trang.

  • Phân nhóm (H2, H3, H4): Chia các phần khác nhau của nội dung của bạn bằng cách sử dụng phân nhóm (H2, H3, H4) sẽ giúp bạn mô tả trọng tâm của nội dung của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn tận dụng lợi thế của việc dùng các nhân tố để xếp hạng tốt hơn trong phương tiện dạo. Tối ưu hóa bằng cách sử dụng những từ khóa ngắn nhưng trình diễn.# và có hệ trọng.
  • Điểm trội (mạnh mẽ, in nghiêng, gạch dưới): Nói cách quan trọng trong đoạn văn hoặc câu phải được nhấn mạnh. Nếu đây là những từ khóa, sau đó in đậm chúng.


6.Tối ưu hóa thẻ Meta của bạn

Thẻ meta không đảm bảo cho bạn tăng được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tuy nhiên nó giúp người dùng lóng và biết được nội dung của trang Web đó đang nói về điều gì.

Nếu bạn muốn người dùng click vào kết liên đó bạn cần phải chú ý đến 2 vấn đề sau:
 

 

  • Thẻ tiêu đề.: Viết tiêu đề độc nhất vô nhị và hiệp cho từng nội dung. Độ dài tối đa cho thẻ này tầm 65 ký tự hoặc ít hơn.
  • Thẻ trình diễn.#: Độ dài tối đa là 155 ký tự , hãy viết tả sao cho quyến rũ và độc đáo. Việc tăng tỉ lệ nhấp chuột đa phần phê duyệt điều này.

 

 


7. Tối ưu hóa cấu trúc URL của bạn

Hãy tạo Url một cách ngắn gọn, đơn giản và dễ đọc và chứa từ khóa quan trọng. Google khuyến cáo mọi người dùng dấu “-“ thay cho dùng dấu gạch nối “_” cho khoảng trong trắng URL apartment for rent.

thí dụ:

URL dài: vietmoz.com/ index.html?id_sezione=390&sid=8jk5i49857ebka691ft2

URL ngắn: vietmoz.com/dao-tao-seo

để ý: Nếu bạn đang sử dụng Wordpress, thay đổi cấu trúc permalink mặc định của bạn để một trong những tùy chỉnh. Đây là cách: đi đến Cài đặt » Permalinks » Cấu trúc tùy chỉnh và thêm này: /% category% /% postname% / hoặc này /% postname% / .

8. Hãy dùng hình ảnh trong SEO

Ngoài việc tối ưu hóa hình ảnh trong Web nhằm tăng tốc độ tải trang, bạn cũng cần phải làm cho dụng cụ lóng được hình ảnh của mình bằng cách:
 

 

 

 

 

  • dùng thuộc tính ALT để trình bày hình ảnh của bạn: Hãy sử dụng tính chất này giúp dụng cụ chừng Google dễ dàng hiểu được nội dung của bước ảnh bạn đang muốn nói đến là gì.
  • sử dụng tên tập tin bộc lộ về hình ảnh của bạn: Thay vì sử dụng một tên chung chung như "9384835.png", dùng tên có thể đọc được như "seo-image.png". Đừng quên chèn từ khóa trong đó sẽ giúp cho việc SEO hình ảnh của bạn được tốt hơn.

 

 


9. dùng kết liên nội bộ

Hãy sử dụng những liên kết nội bộ trong Web sẽ giúp cho người dùng cỡ các thông báo liên quan được tốt hơn. chú ý không nên tạo quá 100 link nội bộ trên một trang.

10. Đa dạng hóa Anchor text của bạn trong Site

Thay vì việc sử dụng các anchor text thông thường và từ khóa môt cách chung chung như “ nhấp vào đây” bạn nên kết hợp một số từ khóa khác.

11. Cải thiện tốc độ trang Web của bạn

Bạn hãy chắc rằng trang Web của bạn đủ nhanh để người dùng dạo truy cập dễ dàng vào Website của mình.

Một số cách sau giúp cho bạn cải thiện tốc độ trang Web:
 

 

 

 

 

  • rà tốc độ trang web của bạn: sử dụng phương tiện PageSpeed của Google để thẩm tra tốc độ tải trang web của bạn và họ cũng cho bạn biết những gì và làm thế nào để sửa vấn đề này.
  • Chọn một máy chủ đáng tin cẩn: Tốc độ trang Web của bạn có thể phụ thuộc vào máy chủ lưu trữ dữ liệu trang Web. nên chi bạn hãy vững chắc rằng máy chủ của bạn đáng tin. Bạn có thể tham khảo qua những người bạn đã từng dùng một số dịch vụ của các bên cung cấp xem chất lượng như thế nào.
  • dùng bộ nhớ cache: dùng này sẽ tạo ra một bản sao của trang web của bạn nên chi nó sẽ tải nhanh hơn cho khách truy cập tiếp theo của bạn. Nếu bạn đang ở trên Wordpress, dùng W3 Total Cache .
  • Giảm thiểu CSS hoặc tập tin JS: Hãy nén thư mục này lại hoặc sử dụng WP Giảm bớt nếu bạn đang ở trên Wordpress. Giảm bớt HTML code và dùng HTML nén .
  • Nén hình ảnh: Nếu bạn đang dùng Wordpress hãy sử dụng WP Smushit . Bạn có thể dùng tinyPNG.com (trực tuyến) và ImageOptim để tối ưu hóa hình ảnh của bạn bằng tay.
  • Hủy bỏ Wordpress plugin không cấp thiết: Quá nhiều plugin có thể làm chậm blog Wordpress của bạn. sử dụng CSS sprites để kết hợp hình ảnh. Bạn có thể dùng SpriteMe.org để tạo họa tiết cho bạn.

 

 


12. sử dụng loại thiết kế Web xứng với nhiều thiết bị

bây chừ số lượng người dùng dùng Smartphone ngày một nhiều nên chi người dùng lóng thông báo trên thiết bị này đang chiếm khá cao. Chính do vậy Website của bạn phải hiển thị được trên mọi trình duyệt để người dùng có thể dễ dàng đọc được nội dung trang Web.

13. Đưa tên miền của bạn về một định dạng

URL của bạn nên có www hoặc không có www. Nếu bạn không đưa về cùng một định dạng thì việc SEO của bạn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề lập chỉ mục.

14. Sửa lỗi các liên kết bị hỏng

Có quá nhiều liên kết hỏng không chỉ ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn mà còn làm cho người dùng của bạn cảm thấy khó chịu. Bạn có thể sử dụng dụng cụ brokenlinkcheck.com để rà các liên kết bị hỏng.

Một phương tiện hữu ích khác là Google Webmaster Tools : đăng nhập »chọn trang web của bạn» nhấp Thu thập thông báo »chọn" lỗi Thu thập thông báo ". Một khi bạn xác định các kết liên hỏng, bạn có thể tôn tạo nó bằng cách gỡ bỏ các trang từ trang web của bạn và làm một chuyển hướng 301 sang một kết liên mới.

16. dùng 301 khi chuyển đến một trang Web mới

Nếu bạn đổi thay hoặc chuyển di đến một trang web mới mà không muốn bỏ phí sức mạnh từ tranh cũ , hãy sử dụng 301 để chuyển hướng. Điều này sẽ giúp cho thứ hạng từ khóa trước của bạn vẫn được giữ nguyên.

17. dùng lỗi 404

Hãy sử dụng thông báo 404 khi có một kết liên Web bị hỏng. vì sao bạn cần điều này cho SEO? " Bạn cần điều này vì chưng chỉ số Google trang này là tốt và bạn cần kết liên trở lại càng nhiều càng tốt để tăng số lượng các trang được lập chỉ mục của bạn.

nên, thay vì sử dụng 404 trang chung chung và nhàm chán, thiết lập một tùy chỉnh một với cùng một cách bố trí và thiết kế như trang web chính của bạn.

 

 

 

 

 



Hãy chắc chắn bao gồm: kết liên trở lại trang chính của trang web, liên kết liên lạc / hình thức để mọi người có thể ít kết liên bị hỏng, thêm một hộp tầng, và có lẽ một sitemap! Và đừng quên để báo cho người dùng rằng trang họ đang tìm không thể được tìm thấy.

18. Tạo backlink chất lượng

Tạo nhiều backlink chất lượng sẽ giúp Website của bạn xếp hạng cao hơn. Một số cách tạo backlink chất lượng như:

Tạo Blog: Hãy tạo một blog cung cấp cho người dùng một cái gì đó có ích và miễn phí. Điều này sẽ giúp cho người dùng quan tâm tới bạn một cách tốt hơn.

Xây dựng trên các trang mạng xã hội: Hãy san sớt nội dung của bạn trên các trang mạng tầng lớp, điều này sẽ giúp cho bạn tiếp cận với người dùng một cách tốt hơn. ngoại giả bạn có thể dự các diễn đàn có lượng truy cập lớn, đàm luận chia sẻ nội dung can dự đến lĩnh vực của mình đang làm.

19. Tao sitemap cho Website

Một Website nếu muốn công cụ dạo lập chỉ mục một cách chóng vánh, bạn cần phải tạo bản đồ cho Website của mình.

20. sử dụng Google place cho doanh nghiệp

Nếu bạn có một doanh nghiệp và bạn muốn được nhìn thấy tốt hơn với sự giúp đỡ của phương tiện ngần đặc biệt là Google, bạn phải làm cho doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên Google địa điểm.
 

 

 

Công ty thiet ke website gia re sưu tầm Theo: Hoàng Huy VietMoz