Suất ăn công nghiệp quận 6 - Cung cấp suat an cong nghiep

Quán cơm bình dân Hải Âu xin gửi lời chúc sức khỏe và thịnh vượng đến Quý Công ty.

Kính thưa quý khách! Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động làm việc và tái tạo sức lao động là vấn đề tối quan trọng đối với mọi công ty, xí nghiệp,  Doanh Nghiệp. Vì vậy phải cần nguồn thực phẩm đáp ứng đầy đủ các yếu tố về lượng cũng như về chất.Thực phẩm phải đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phải đảm bảo được yếu tố SẠCH. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được các cơ quan chức năng của nhà nước công nhận.

 Quán cơm bình dân Hải Âu chuyên cung cấp thực phẩm và suất ăn công nghiệp tại quận 6 cho các công ty, xí nghiệp, trường học và các bếp ăn . Với đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp, thực phẩm đầu vào phong phú, có xuất xứ rõ ràng sẽ mang đến cho quý vị những  loại thực phẩm tốt nhất, những suất ăn công nghiệp chất lượng, hợp vệ sinh. Giao hàng đúng giờ, giá cả cạnh tranh, linh hoạt. đảm bảo sẽ hài lòng quý vị.

      Với phương châm PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG NHƯ PHỤC VỤ NGƯỜI THÂN. Quán cơm bình dân Hải Âu luôn tâm niệm và ghi nhớ trong lòng rằng được phục vụ quý vị là niềm vinh dự và hạnh phúc của toàn thể công ty, phục vụ quý vị như phục vụ người thân trong gia đình mình.

Các nguyên liệu thực phẩm chế biến được lựa chọn kỷ càng, luôn đảm bảo chất lượng, thực phẩm luôn tươi sống sạch sẽ không có hóa chất, không chất bảo quản hay chất tẩm màunhằm mang lại sức khỏe tốt tối đa cho khách hàng.

Hiện tại, quán cơm chúng tôi đang có nhu cầu nhận đặt cơm phần và nhận đặt cơm cho công ty tại quận 6 với giá chỉ từ 12.000đ - 15.000đ.

Quý công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp nào đang có nhu cầu cần tìm một quán cơm để đặt cơm phầnđặt cơm cho công ty thì vui lòng liên hệ.
099 476 2422

Hoặc quý khách có thể ghé thăm, đặt cơm , đặt suat an cong nghiep tai quan 6 và tìm hiểu quán cơm của chúng tôi tại địa chỉ 500 An Dương Vương Phường 10 Quận 6 TPHCM.


Menu Suất Ăn Công Nghiệp
Giá 12.000đ -> 15.000đ





Cá rô
Kho tiêu
Chiên
Cá ngừ
Chiên
Kho cà
Cá trê
Chiên  tươi
Kho tiêu
Cá thu Nhật
Kho tiêu
Cá hú
Chiên
Kho tiêu
Cá hấp
Chiên
Kho tiêu
Cá bạc má
Chiên
Kho tiêu, măng, cà…..
Cá Hường
Chiên
Cá rô phi
Chiên
Kho tiêu
Cá kèo
Kho
Cá lóc
Chiên
Kho tiêu




Cánh gà
Chiên
Rô ti
Kho sả(rừng,nghệ)

Đùi gà
Chiên
Rô ti
Kho sả(rừng,nghệ)


Ức gà
Chiên
Rô ti
Kho tiêu
Kho sả(rừng,nghệ)
Lòng gà
Kho sả
Xào(rao muống,đậu que, bắp cải….)


Thịt heo

Sườn cốt lết
Ram(khìa)
Chiên
Kho
Thịt heo sắt nhỏ
Kho tiêu
Xào + rau muống(đậu que,cải…)
Ram, kho
Sườn non
Chiên
Kho tiêu
Ba rọi kho tieu
Trứng
Chiên
Ốp la
Kho
Mắm chưng
Mắm chưng hột vịt
Chả cá
Chiên
Kho cà
Mực
Kho sả
Ốc
Kho sả
Ếch
Chiên
Xào lăn
Xíu mại
Kho cà
Chiên
Khô mặn các loại
Cá lóc
Cá lù đù
Cá sặc
Cá trạch
Đậu hủ
Chiên sả
Dồn thịt kho cà
Chay
Đậu hủ chiên sả
Đậu hủ kho tương hột
Sườn non chay kho
Sườn non chay chiên
Rau
Rau sống
Dưa leo, cà chua
Rau muống xào(luộc)
Đậu que, đậu bún xào (luộc)
Bắp cải xào (luộc)
Đậu bắp xào (luộc)
…………….

Canh
Canh chua(cá hú, lóc, kèo…..)
Canh cải
Canh khổ qua
Canh bầu(bí)
Canh rau má
Canh khoai tím(khoai mỡ)



Ngoài các món ăn ở Menu, chúng tôi còn nhận đặt suat an cong nghiep o quan 6 theo yêu cầu. Quý khách có thể tùy chọn các món ăn mà mình thích. Giá cả tùy vào món ăn chúng tôi sẽ báo giá cụ thể khi quý khách có yêu cầu.