Cùng nhìn lại các mẫu điện thoại của hảng HTC giá trị ra sao?

Cùng nhau xem lại các loại smartphone của HTC Desire giá trị ra sao?

I. Nhật ký 7 ngày với HTC Desire S: Nhỏ nhưng có võ

Siêu phẩm HTC Desire với vi xử lý 1GHz, màn hình AMOLED 3,7 inch đã xuất hiện tại Hà Nội ưng chuẩn đường xách tay. Sau đây, mời bạn đọc VnReview cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của HTC Desire 620 từ mọi giác độ: Lê Hoàng Theo PhoneArena Tin mớiVTVProject Ara: Intersoft bổ sung module 2 SIM…Transviet. Từ One trở đi, HTC đã cân chỉnh cho màu màn hình nhạt đi, đỡ đậm hơn các màn hình One và One X nên nhìn rất dịu mắt và dễ chịu. Sản phẩm được trang bị chip Qualcomm 7230 tốc độ xung nhịp 800 MHz và cũng sử dụng công nghệ HTC Fast Boot.

Desire Z khác nhiều so với điện thoại HTC desire 620G và các mẫu di động có bàn phím trượt ngang, thay vì thành trượt hoặc gióng đẩy nặng nề, thiết bị này sở hữu các đòn bẩy nhẹ nhàng và linh hoạt, cho phép người dùng mở bàn phím, đóng lại dễ dàng. Được biết thiết bị sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC 2011 vào ngày 15 tháng 2 và nhiều khả năng sẽ được bán ra toàn cầu 1 tuần sau đó. Máy có camera chính 13 MP, khẩu độ f/2. Tinh Tế cũng đã có bài cảm nhận về chiếc máy này, bạn quan tâm có thể xem lại tại đây. Màn hình Màn hình S-LCD 2 4,5 inch Dù có độ phân giải chỉ đạt chuẩn qHD (960 x 540 pixel), Desire 600 là chiếc smartphone có màn hình hiển thị tốt trong tầm tiền. Vào đầu tháng này, các thông tin từ chuỗi cung ứng Sau dòng SoC cao cấp Snapdragon 810, Qualcomm lại tiếp gặp khó khăn với dòng vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615.


[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/3ipi.jpg[/img]

II. HTC Desire sẽ có thêm hai 'người em' mới

Tuần qua, HTC đã chính thức giới thiệu HTC Desire 500, chiếc điện thoại tiếp nối những thành công của dòng Desire. Chỉ đơn giản đổi thay lại một chút thiết kế của Desire V, Desire U đưa ra giá bán chỉ 5,3 triệu đồng, thấp hơn so với những sản nhân phẩm rẻ trước đây của hãng như Explorer, Desire C (giá khoảng 5,35 - 5,8 triệu vào thời điểm ra mắt). tham số kỹ thuật căn bản của HTC Desire A5 đã được account Twitter @evleak tiết lộ, có thể tổng hợp lại như sau: - Màn hình: HD SLCD2 5. Các trang bán hàng trực tuyến đã đưa hai chiếc Android mới của HTC lên danh sách đặt hàng với giá hơn 500 đến 600 euro. Hướng tới những người nghiện mạng từng lớp Facebook và Twitter, HTC Desire Z có bàn phím QWERTY đầy đủ bên dưới màn hình trượt. Máy được tích hợp đầy đủ các kết nối thông dụng như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.

Còn lại HTC Desire 709d và điện thoại HTC desire 816G mang thiết kế hơi giống với Butterfly S khi sở hữu thiết kế loa Boomsound hao hao, tương trợ màn hình 5". Thiết kế trẻ trung và phong cách Với sự kết hợp giữa bộ khung kim khí bền bỉ và thiết kế sắc nét, HTC Desire V là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một chiếc điện thoại có thiết kế sang và cao cấp. Ở tuổi đầu, BlinkFeed không hỗ trợ tiếng Việt, điều đó khiến BlinkFeed trở thành vô dụng với nhiều người. HTC Desire HD và Desire Z trước đây đã từng xuất hiện trên một website tại Đức và giờ thì cấu hình của hai smartphone này cũng đã bị lộ, duyệt y một trang web bán buôn trực tuyến của Anh.Các phím bấm và cổng kết nối được gia công khôn xiết tốt và cứng cáp. Thiết bị chạy bộ vi xử lý Snapdragon 615 với 4 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/2qiq.jpg[/img]

III. HTC Desire Z chính hãng 13 triệu, Desire HD và HD7 14 triệu

Trong khi HTC Desire 601 nhằm vào phân khúc thị trường tầm trung, thì Desire 300 lại là dòng thấp cấp. Trong khi đó HTC Desire 320 có màn hình kích tấc 4,5 inch, bộ xử lý lõi tứ cùng những tiện ích đi kèm và đặc biệt là ở mức giá tốt. Điện thoại này vẫn được trang bị các tính năng độc quyền của HTC như bộ loa BoomSound đi kèm với công nghệ âm thanh Dolby Audio. Những bức ảnh tự sướng khi có Flash sẽ sáng hơn, ít bị noise hơn nên về lý thuyết sẽ đẹp hơn những máy khác. vn đã cho mình mượn máy này để trên tay. So với 816 thì Desire 820 đẹp hơn, mỏng hơn, chip mạnh hơn, camera tự sướng gấu hơn trong khi thời lượng dùng pin vẫn được giữ nguyên.

Phiên bản GenK dùng chỉ hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ. hiện tại giá bán chính thức tại Anh vẫn chưa được công bố. Thậm chí theo nguồn tin rò rỉ, HTC lần này không hét giá HTC Desire 816 trên trời như đã từng làm trước đây, thay vào đó hãng sẽ điều chỉnh giá để hạp với thị trường hiện giờ. HTC Desire 601 tương trợ kết nối 4G/LTE và HSPA+ 42Mbps, cùng nhiều áp dụng của dòng sản phẩm HTC One. Máy có kích cỡ chiều dài và rộng bằng với Zenfone 5 nhưng nặng hơn 15g (Zenfone 5 nặng 145g), mang lại cảm giác đầm tay và vững chắc khi cầm. Điểm đặc biệt nhất trên Desire Eye chính là cả camera trước và sau đều có độ phân giải 13MP, kèm với đó là đèn LED flash.