Căn hộ SAIGONRES PLAZA Nguyễn Xí - Mua chắc chắn lời?

“Căn hộ Saigonres Plaza - Mua chắc chắn lời” là hoàn toàn có cơ sở dựa trên những qui hoạch phát triển của UBND TP.HCM và KHÔNG HỀ VIỄN VÔNG.



vị trí dự án giao thông cửa ngõ!

Cách Bến xe Miền Đông 100m.

Bến xe Miền Đông là bến xe khách lớn nhất VN và khu vực Đông Nam Á về lượng khách vận chuyển mỗi năm và về lưu lượng xe mỗi ngày do đây là bến xe đầu mối cho hầu hết các chuyến xe khách đi và đến thành phố Sài Gòn từ các tỉnh miền Bắc VN và miền Trung VN và cả một số tuyến miền Tây Nam Bộ. Đây là một trong hai bến xe khách chính của thành phố, bến kia là Bến xe Miền Tây phục vụ cho xe khách các tuyến đi các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Hãy tưởng tượng, cuối tuần gia đình bạn muốn thay đổi không khí bằng 1 chuyến du lịch? Điều gia đình bạn cần chỉ là chuẩn bị hành lý và đi bộ 3 phút để lên xe và khởi đầu cuộc hành trình.

Tương lai: Trong tiến trình qui hoạch khu vực trong tương lai, Bến xe Miền Đông di dời đến khu vực Suối Tiên, ở xa lộ Hà Nội. tọa lạc này sẽ trở thành trạm dừng chân chính của tuyến tàu điện Metro. Không cần nói thêm bạn cũng có thể thấy được những tiện lợi từ tuyến đường hiện đại nhất VN này, bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến mọi nơi trong thành phố.

Bình Thạnh – Sự lựa chọn sáng suốt và hợp lý!

Không phải Quận 2 chẳng là Quận 1 – Bình Thạnh mới là lựa chọn hợp lý trong thị trường bất động sản ở thời điểm hiện tại.

Tại sao?

- Quận 1 đã là quá khứ: Không thể phủ nhận, nhắc tới thành phố HCM phải nhắc tới Quận 1 như bộ mặt của TP với đầy đủ các tiện ích bậc nhất – dịch vụ đầy đủ - cơ sở hạ tầng phát triển đỉnh cao không chỉ tại HCM mà là nước VN.

Nếu đang có nhu cầu kinh doanh 1 loại hình dịch vụ nào đó hay 1 nơi ở lý tưởng với đầy đủ tiện ích cuộc sống trong tầm mắt, quận 1 sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn khởi đầu.

NHƯNG: Số tiền bạn phải bỏ ra là gấp vài chục lần vị trí dự án của Saigonres Plaza Nguyễn Xí

ĐẶC BIỆT: Nếu đầu tư BDS tại quận 1 thì TIỀM NĂNG CHỜ KHÔNG CÓ. Do hạ tầng tại đây khó mà phát triển thêm hay đổi mới.

- Quận 2 tương lai quá xa: Được mệnh danh là khu Gangnam(Hàn Quốc) tại Việt Nam, quận 2 đang chuyển mình mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt cao ốc, khu đô thị, các TT Thương Mại đẳng cấp tập trung.

NHƯNG: Tuy không quá cao như quận 1, nhưng định giá ở đây cũng thuộc dạng khủng(tầm 30 triệu/m2 đối với 1 dự án căn hộ tầm trung). Cũng như, để cơ sở hạ tầng phát triển hoàn chỉnh, bạn phải đợi ít nhất 5-7 năm.

- Căn hộ Saigonres Plaza sự lựa hợp lý: cho nhu cầu BDS(cư trú lẫn đầu tư). Vị trí chiến lược – Mức giá hợp lý – Cơ sở hạ tầng phát triển đầy đủ - tận hưởng được đầy đủ các tiện ích từ cả 2 quận 1-2.


Tiềm năng chờ tương lai chắc chắn!

Căn hộ Saigonres Plaza Nguyễn Xí tọa lạc ngay trung tâm quận Bình Thạnh. định giá cho những đợt mở bán đầu tiên còn thấp và nhiều ưu đãi. Đường Nguyễn Xí đã được qui hoạch nâng cấp mở rộng lên thành 30m(rất có thể sẽ được di chuyển 2 chiều trong tương lai khi Bến xe Miền Đông di dời).



Nhắc đến can ho Saigonres phải nhắc đến siêu dự án khu đô thị hiện đại Vinhomes Central Park Tân Cảng(mệnh danh là TP Dubai thu nhỏ) Nơi phát triển phồn thịnh nhất của TP, hội tụ đầy đủ tất cả các tinh hoa địa lợi với các dịch vụ cao cấp nhất.

Tại sao? Bởi trong qui hoạch của UBND TP.HCM tuyến đường Ung Văn Khiêm sẽ được nâng cấp(lên 30m) – kết nối toàn tuyến với Nguyễn Hữu Cảnh vào trung tâm TP, ảnh hưởng trực tiếp tích cực đến dự án Saigonres Nguyễn Xí, chỉ mất 5 phút để bạn có thể di chuyển đến địa điểm mang tầm quốc tế và phát triển bật nhất Việt Nam.

5 TẦNG THƯƠNG MẠI SAIGONRES: tiện ích đặc biệt và chủ chốt của Công ty quản lý dự án Saigonres Bình Thạnh.

cộng đồng tại đây sẽ có đầy đủ các dịch vụ như: Siêu thị, Khu nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Khu vui chơi giải trí đẳng cấp, Công viên, Trường mầm non, Phòng GYM… Đặc biệt là cụm rạp chiếu phim hiện đại nhất Việt Nam – Rạp chiếu phim CGV(quận Bình Thạnh chưa có rạp chiếu phim nào hiện tại).



KẾT LUẬN: Nhận định Căn hộ Saigonres Plaza - Mua chắc chắn lời là hoàn toàn có cơ sở dựa trên những qui hoạch phát triển của UBND TP.HCM và KHÔNG HỀ VIỄN VÔNG.

Bài viết này chỉ là nhận định của cá nhân, bạn có thể tự tìm hiểu chi tiết về dự án SAIGONRES PLAZA tại:

Nguyễn Minh Bảo

Phòng Kinh Doanh - Trụ sở chính realdatxanh

27 Đinh Bo Linh, P. 24, Q. Binh Thanh, HCM, Viet Nam

Mobile: 0939 08 08 70 Tel: 08.62525252 Fax: 08.62853896

Email: [email]baonm@datxanh.com.vn[/email]

Website: REALDATXANH.COM