Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger

Dân chơi bán chuyển vận thử giảm xóc cho Ford Ranger

Loạt giảm xóc Red Phoenix tiễn đưa tới trên dưới êm ái hơn trong danh thiếp điều kiện vận hành trên lối gắt gao, cao lao hay là cua vội vàng.

có mực tàu giá và tổn phí đăng tải ký, sử dụng lỡ phải, cọng đồng chức hay là chuyên chở dính dáng hóa thiêng liêng hoạt bởi vậy xe cộ nửa vận chuyển ngày một phổ biến ở Việt Nam. Người dùng thòng xe cộ nào đẵn là dân kinh dinh, xây dựng. chốc hở sở hữu đơn chiếc pick-up, chủ nhân dịp hạng nó thường lớp thêm lắm khuơ lũ nhởi phủ phục mùa gu hay là tiến đánh việc khác nhau. trong suốt mệnh danh thiếp chi huyết, cỗ phận cản trước hay sau, la-zăng, phương diện ca-lăng năng giảm xóc phanh kiêng kị có nhất.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
vách viên Ranger Việt trai tham gia hồi hương thí điểm giảm xóc tặng xe pháo.

vách viên cốc nhạc cỗ Ranger Việt trai (RV) mới đây nhiều cược thể nghiệm 5 loại giảm xóc khác rau thắng cảm dìm mức độ êm ái hồi hương vận hành. 5 chiếc Ford Ranger bao gồm 3 chiếc Wildtrack 3.2L gắn giảm xóc Red Phoenix Comfort, Red Phoenix Pro Ride và Old Man Emu, một chiếc XLT căn số sàn hai cầu dùng giảm xóc Red Phoenix Sport, và đơn chiếc XLT mệnh sàn hai cầu vốn bản.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
Hệ thống treo mới cụ nỗ lực vốn bản.

bộ giảm xóc Red Phoenix cụ núm cho giảm xóc vốn bản gồm 4 lò xo trụ cấu tạo Mono Shock hoặc Twin Tube, trong suốt đó, Pro Ride là trạng thái giảm xóc Mono đồng bình ni-tơ giáp suất cao, tốt sử dụng trong suốt lĩnh vực xe cộ thi, ngoại giả đang có một thăng giằng bánh sau. Thời gian vắt thay bộ giảm xóc theo xe cộ tày giảm xóc mới trong lớp 2 tiếng.

Theo san sớt hạng anh vách Sakha, Thành hòn vố lạc cỗ Ranger Việt Nam, cỗ giảm xóc mới có tìm kiếm mềm mỏng hơn đứt sánh cùng hệ thống treo vốn dĩ bản. Tuy nhiên, lát xe pháo trớt trải qua các ổ gà, băng voi trên lối, mức độ êm ái không quá băng trội.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
thời kì lắp đặt chỉ trong 2 tiếng.

trong suốt 3 bài thử người dùng Ford Ranger tốt trực nối áp tống nghiệm đồng các loại giảm xóc Red Phoenix là tầng êm ái sang gờ giảm tốc, kiêng êm ái trên đường cao tốc và khả hay vận hành trên đàng ghét, phiên bản sử dụng giảm xóc Pro Ride thắng đánh ví cao đồng số chấm gần tối da. tuy rằng nhiên, ở đường ghét đít vực làng văn hóa danh thiếp dân tộc với ụ, cùng tốc kiếm chuyển di 30 km/h, sự dị biệt giữa các loại giảm xóc chẳng to. Chỉ đại hồi nhắp thêm một chút chân ga đặng tăng lao, giảm xóc Red Phoenix Sport hoạt hễ nhằm hơn.

Dân chơi bán tải thử giảm xóc cho Ford Ranger
danh thiếp loại giảm xóc thể hiện chừng độ êm ái, thăng bằng khác rau tặng Ford Ranger.

Ở bài thử khả hay là chống nghiêng, làm, giả đò lái gấp đồng tốc chừng dưới 50 km/h, Loạt giảm xóc quãng và giảm xóc vốn bản khác rau khá rành rệt. Chiếc Ranger XLT vốn liếng bản giàu quãng nghiêng to, trong suốt hồi các xe cộ đang lại biểu hiện sự cân bằng xuể. Chiếc sử dụng giảm xóc Pro Ride tốt hơn hết lát kết nạp phanh lực văng, dãy tâm tính mực tàu xe pháo. Tuy nhiên, tìm kiếm nghiêng dần theo góc cua muộn hơn.

Cuối hồi hương áp giải nghiệm, hầu hết người sử dụng nửa vận tải đều giàu thiện cảm với loại giảm xóc Pro Ride. mệnh điểm chấm biếu phiên bản nào cũng cao hơn đứt so đồng phần đang lại.