Căn hộ Topaz City chính thức mở bán Block A1

Căn hộ Topaz City chính thức mở bán Block A1

 

Dự án căn hộ Topaz City
Mở Bán Block A1 Giá Chỉ 979 triệu/căn

 


Bạn đang muốn mua nhà tại TPHCM .Tại sao không xem qua ? một trong những căn hộ cao cấp với giá hợp lý và được hỗ trợ từ ngân hàng. Hãy cùng xem qua dự án này nhé. 
Quy hoạch tổng quan dự án căn hộ Topaz City

Chủ Đầu Tư : công ty CP TM-DV-XD-Kinh doanh nhà Vạn Thái
Phát triển dự án : Công ty CP ĐT&DV Đất Xanh
Nhà thầu chính: Công ty CP ĐT&XD giao thông Hồng Lĩnh
Tư vấn giám sát: Trung tâm tư vấn XD trường cao đẳng XD Số 2
Tổng DT khu Công viên VH-DL-TT phía nam Tạ Quang Bửu: 157.358,4 m2
Tổng diện tích khu căn hộ : 20.434,6m2
Diện tích đất xây dựng: 8.176,07m2
Tổng căn hộ A2 : 260 căn

 
                                       Phối cảnh tổng thể dự án Khu phức hợp đô thị xanh Topaz City
Vị trí dự án căn hộ Topaz City Quận 8

Với lợi thế tiếp giáp với 3 mặt tiền đường lớn, kết nối trực tiếp đến đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ cách dự án 800m, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng những giá trị và tiện nghi sống cao cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng một cách nhanh chóng với khoảng cách chưa đến 3km. Đồng thời Topaz City còn kết nối nhanh tới đại lộ Võ Văn Kiệt, vào trung tâm Quận 1 chưa đến 5 phút. Chung cư Topaz City không chỉ mang lại một không gian xanh lý tưởng, môi trường sống hoàn mỹ, mà còn thuận tiện cho cuộc sống .
      
Môi trường sống của căn hộ Topaz City Quận 8
Topaz City là khu phức hợp đô thị xanh, hiện đại và đẳng cấp có vị trí gần trung tâm thành phố, mật độ xây dựng thấp chỉ 40%, nằm trong tổng thể quy hoạch Công viên Văn hóa – Du lịch - Thể thao phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Phường 4 Quận 8 quy mô 157.358,4 m2 với đầy đủ các tiện ích dịch vụ hoàn mỹ, khép kín như: trung tâm thương mại, hồ bơi đạt chuẩn quốc gia, khu thi đấu thể thao đa năng, trường học, khu vui chơi thiếu nhi, hồ cảnh quan và công viên ven sông rộng gần 10ha theo phong cách phương Đông nhưng vẫn không kém phần hiện đại .
Theo chuẩn phong cách Singapore về ánh sáng và phong thủy tốt, hau72 như 100% căn hộ là căn góc thiết kế độc đáo tiết kiệm diện tích căn hộ, mang chất căn hộ cao cấp nhưng giá lại thấp nhất khu vực

      Đây là mặt bằng tầng Block A1 dự án Topaz City là Block đẹp nhất dự án sắp công bố mở bán , mọi thông tin chi tiết xem hoặc liên hệ số điện thoại 0939 08 08 70.
    Mặt bằng tầng Block A1 Topaz City.
Ngoài ra bạn còn có thể thoải mái tận hưởng những tiện ích cao cấp và hiện đại như hồ bơi, khu mua sắm, nhà hàng, phòng tập gym, spa, terace coffee... ngay trong khuôn viên rộng lớn của tầng trệt khu thương mại-dịch vụ được xây dựng ngay bên trong dự án .

Tại Topaz City, con bạn sẽ tận hưởng một môi trường giáo dục hoàn chỉnh với Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn nằm đối diện dự án, cùng với hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn như ĐH Quốc tế RMIT, trường quốc tế Singapore, ĐH Tôn Đức Thắng…trong bán kính 2km. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng đầy đủ những dịch vụ tiện nghi cho cuộc sống với bệnh viện, UBND, TT Thể dục thể thao, nhà thiếu nhi, chợ, trung tâm thương mại dịch vụ Center Mall… chỉ trong bán kính 1km.
Topaz City sẽ mang lại cho cộng đồng một môi trường sống lý tưởng gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại và đẳng cấp giữa trung tâm thành phố.
Cuộc sống hiện đại, năng động, đẳng cấp và ngập tràn mảng xanh giữa lòng thành phố đang chờ đón bạn tại Can Ho Topaz City
Liên hệ Chủ Đầu Tư : 0939 08 08 70
Website : http://realdatxanh.com
Căn hộ Topaz City - Mở Bán Block A1 đẹp nhất dự án!