Dòng xe ôtô SUV hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz GLS 2016 lộ diện nhanh chóng

 

Mercedes-Benz GLS 2016 chính là thế hệ nâng cấp của mẫu SUV hạng sang cỡ lớn GL-Class quen thuộc.

 

Hãng sản xuất Mercedes-Benz hiện đang sắp có mặt thế hệ nâng cấp của mẫu SUV hạng sang cỡ lớn GL-Class thân thuộc. ngoại giả, bước sang thế hệ 2016, Mercedes-Benz GL-Classsẽ được đổi tên thành GLS.

>>> xem thêm bán xe toyota vios

>>> xem thêm xe toyota yaris 2016

>>> xem thêm xe toyota yaris giá bao nhiêu

Mới đây, những ảnh rò rỉ thứ I của Mercedes-Benz GLS mới đã không thể tưởng lộ diện trên mạng. Đây là một phần ngay chiến dịch “năm để cho xe SUV” của Nhà sản xuất Mercedes-Benz.


Hình ảnh đầu xe Mercedes-Benz GLS 2016 bị rò rỉ.

bức ảnh đầu xe Mercedes-Benz GLS 2016 bị Lộ.

Qua những bức ảnh Lộ, cũng có thể thấy Mercedes-Benz GLS 2016 cốt tử được thay đổi ngay phần đầu xe. Cụ thể, Nhà sản xuất Mercedes-Benz đã Sẵn sàng cung cấp cụm đèn pha kèm theo dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, cản va mới với hốc gió cỡ lớn hơn and lưới tản nhiệt tái tạo kiểu đi kèm logo nhà sản xuất tăng kích tấc.

Đằng sau xe có đèn hậu cải tiến song song bộ khuếch tán khác biệt. ngay khi đó, tạo mẫu khuông xe của Mercedes-Benz GLS 2016 Không có thật về gì thay đổi so với GL-Class hiện đang được bày chào bán trong thị trường.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về hệ dẫn động của Mercedes-Benz GLS 2016. Tin đồn giành với biết, nhiều lựa chọn động cơ của Mercedes-Benz GL-Class bây giờ sẽ được bê nguyên sang GLS 2016.

Nếu đúng như vậy, Mercedes-Benz GLS 63 AMG sang trọng nhất sẽ sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 5,5 lít có công suất tối đa 557 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Mạnh mẽ hơn là version S của Mercedes-Benz GLS 63 AMG 2016 & công suất tối đa 585 sức ngựa Đồng thời mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Theo một số nguồn tin, hãng Mercedes-Benz sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng đầu tư GLS 2016 của quý khách hàng từ tháng 12 năm nay. Sau đó, những chiếc Mercedes-Benz GLS thứ I sẽ được giao dành với quý khách vào đầu năm 2016.