Hơn 200 xe đại gia được chào bán ra tại trong triển lãm VIMS 2015

 

triển lãm hơi Quốc tế Việt Nam 2015 đơn vị lần đầu tiên cuốn hút 70.000 lượt khách khao khảm & ký được hơn 200 giao kèo sở hữu bán xe, bằng số lượng xe 1 mình danh tánh Mercedes-Benz ký được ngay VAMA show năm ngoái.

Theo thông tin từ ban đơn vị của triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2015, ở 5 ngày diễn ra trưng bày và sự góp mặt của 9 nhà nhập khẩu ôtô bao gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault & BAIC, đã có 70 ngàn lượt khách đến khao khảm. Tổng số xe triển lãm ngay triển lãm của 9 tiếng nói là 50 xe, Sắp 200 giao kèo đã được ký kết.

Đây được coi là thành công bước đầu của VIMS thứ I được đơn vị, và cũng là thước đo cho rằng chừng độ lôi cuốn của xe sang trọng du nhập và quý khách miền Bắc tổng thể Đồng thời Hà Nội nói riêng.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Hơn 200 xe sang được bán ra ngay tại triển lãm VIMS 2015

Chỉ tính riêng danh tánh Audi đã đóng góp tới Chuẩn bị 1/4 tiền lời cho cả triển lãm, và tổng cộng 45 đơn hàng được ký kết. Đến cùng VIMS 2015, Audi là danh tánh có sự Còn vài ngày nữa sẽ & khai triển rầm rộ nhất, & dàn đại sứ tiếng nói nổi tiếng giới thiệu trải đều suốt 5 năm ngày triển lãm. Audi cũng trưng bày toàn bộ nhiều Dòng xe đang chào bán của Audi ở Việt Nam với hơn 10 thành phẩm, trong đó, có 2 mẫu mới là Q3 song song Q7.

xe toyota hilux gia bao nhieu

thương hiệu Renault cũng thông báo thành công ngoài dự kiến, khi mở bán được 37 xe: 12 chiếc Duster, 9 chiếc Sandero, 4 Logan, 5 Megane, 5 Koleos & 2 Latitude. Có thể thấy rõ sự thành công của Renault trong việc thu hút thêm quý khách hàng mới, sau khi tung ra bộ 3 vật dung mới trong phân khúc thấp hơn.

Cũng phải cần nói thêm, con số tổng 200 xe có vẻ như còn quá nhỏ về quy mô so & triển lãm oto Việt Nam VAMA Show diễn ra năm ngoái 2014, khi chỉ tính riêng tiếng tăm xe đại gia Mercedes-Benz tại đó đã mở bán được 200 xe. Nhưng so và VIMS, VAMA 2014 tổ chức trong thị Chỗ HCM có tập quán tiêu dùng dị biệt, time trưng bày cũng diễn ra dài hơn and quy mô triển lãm lớn hơn nhiều.

ở khi đó, thời giờ diễn ra trưng bày VIMS 2015 khá ngắn (4ngày, trừ ngày thứ 1 dành cho báo chí), và không gian triển lãm nhỏ hẹp Đồng thời đơn điệu của Trung tâm trưng bày Giảng Võ, Hà Nội đã không còn đạt chỉ tiêu đủ yêu cầu đặt ra trưng bày của nhiều Hãng sản xuất, thì những con số như trên đã chứng minh được sự nỗ lực của các Nơi tham dự.

Toyota An Thành Fukushima

Được biết, VIMS 2015 có lẽ cũng là triển lãm oto cuối cùng diễn ra tại Nơi triển lãm Giảng Võ, do đã có kế hoạch phá bỏ triển lãm này & di dời sang Vị trí khác rộng rãi hơn.