Bắt 6 người nhà của nghi phạm việc tiến công Paris

Bắt 6 người nhà của nghi phạm việc tấn công Paris

Cảnh sát Pháp vừa bắt giữ 6 thành viên ngay gia đình của một tại những kẻ khủng bố ghi danh việc tấn công liên hoàn tại thủ đô Paris, đêm 13/11, khiến 129 người bỏ mạng.

Bắt 6 người thân của nghi phạm vụ tấn công Paris
Cảnh sát Pháp tuần tra ngay một ga tàu ngày 14/11, một ngày sau việc khủng bố liên hoàn trong Paris. hình ảnh: Reuters

AFP dẫn thông báo từ cơ quan Tư pháp của Pháp giành với hoặc, cảnh sát đã bắt 6 thành viên ngay gia đình Ismael Omar Mostefai – một công dân Pháp. Trước đó, nhiều công tố viên nước này để cho hay là, Ismael là một ở 8 kẻ khủng bố đăng ký vụ việc tiến công liên hoàn ở Paris đêm 13/11.

Ông Jean-Pierre Gorges, thị trưởng thị trấn Chartres, giành cho biết, Ismael đã sống ở ​khu vực này đến năm 2012. Báo Le Monde đưa tin, Ismael đến Syria vào mùa đông năm 2013 - 2014. Cảnh sát hiện đã trợ thì giữ bố Đồng thời anh trai của Ismael để thẩm vấn. Nhà điều tra vẫn có thể nhận diện nghi phạm dựa vào dấu vân tay từ đầu ngón tay của Ismael còn sót lại sau khi y tự tử ngay hiện Nơi.

8 kẻ tiến công tại vụ việc khủng bố đẫm máu ở Paris đều đã chết. 7 tên trong số cặp đôi chết bởi vì tự kích hoạt khối thuốc nổ quành người, kẻ còn lại bị cảnh sát bắn. trong hiện Cơ sở, cảnh sát thu giữ 3 tấm hộ chiếu mang quốc tịch Pháp, Ai Cập, Syria.

Nikos Toskas, bộ trưởng protect Công dân Hy Lạp giành cho hay là, cuốn hộ chiếu Syria thuộc về một người nhập cư từng ghi danh lánh nạn ngay một hòn đảo của Hy Lạp.​​