Xe hơi Innova đâm liên hoàn, 8 người bị thương

 

Bỏ chạy sau trong khi tông 3 xe máy tốc độ cao, người lái xe Innova tiếp tục đâm 3 xe máy khác khiến 8 người bị thương.

Khoảng 15h ngày 15/11, chiếc Toyota Innova 7 Nơi màu bạc lưu thông trên đường làng thuộc địa phận xã Viên An (huyện Ứng Hòa, Hà Nội cùng tốc độ cao. người cầm lái đâm trúng 3 xe máy & một người đi bộ nhưng không chịu dừng, rồ ga bỏ chạy.

Anh Ngô Minh Thái tường thuật việc.

Xe Innova đâm liên hoàn, 8 người bị thương
Chiếc Innova đâm vào tường nhà dân sau khi tông liên hoàn 6 xe máy. bức ảnh: Minh Thái.

Chứng kiến sự vụ, anh Ngô Minh Thái (23 tuổi) kể, đang chạy trên đường, chiếc Innova đâm trúng con bò. Chủ nhân con vật đã chặn đầu xế hộp dẫn đến hai bên xảy ra bao biện cự, mâu thuẫn. car tăng ga rời đi thì đâm trúng 3 xe máy nhưng người lái vẫn không dừng khiến nhiều thanh niên ngay làng xài xe máy đuổi theo.

Chạy được 3 km, tới địa phận xã Xuân Dương (huyện Thanh Oai), xế hộp đâm trúng chiếc Dream đi chiều ngược lại. car chệnh choạng đâm gục không ngừng hai xe Novo Đồng thời Wave & chiều. Vụ tai nạn liên hoàn khiến 4 người ngã gục trên đường.

trong khi bị nổ lốp trước, xế hộp gây ra sự vụ việc xoay ngang 90 độ đâm vào tường nhà dân ven đường. Hai người nam tính ngay chiếc Innova chui ra sặc sụa mùi rượu bia.

"Anh loài người định toá chạy nhưng bị người dân khống chế. nhiều người bức xúc đã đánh người cầm lái Đồng thời đưa về trụ sở công an xã Xuân Dương", anh Thái nói.

Xe Innova đâm liên hoàn, 8 người bị thương
Người dân khống chế người lái trước trong khi bàn giao cơ quan chức năng. Ảnh: Minh Thái.

Tối với ngày,  cơ quan điều tra Công an huyện Thanh Oai đã trợ thì giữ người cầm lái gây tai nạn liên hoàn. Người này là Phạm Văn Công (28 tuổi, trú huyện Đông Anh, Hà Nội).

việc tai nạn khiến 8 người bị thương. trong đó, 3 người bị thương nặng, một người gãy chân được người dân đưa vào bệnh viện huyện cấp cứu. Toàn bộ xe máy hư hỏng sau va chạm.