CEO Google khoe ảnh chụp trà chanh vỉa hè Hà Nội lên Twitter

 

Sau cuộc gặp cùng giới khởi nghiệp Việt Nam chiều 22/12, Sundar Pichai nao nức đăng lên Twitter bản thân hình chụp ngồi trò chuyện và Nguyễn Hà Đông bên ly trà chanh vỉa hè.

Trước cuộc gặp gỡ cùng lái buôn, lập trình viên và học sinh Việt Nam, CEO Google đã có buổi chuyện trò ngắn & Nguyễn Hà Đông, tác giả của trò chơi Flappy Bird gây sốt trên toàn cầu. Sau đó, ông "khoe" bức ảnh chụp lại cảnh này lên trang bản thân. "Tận hưởng cuộc gặp với @dongatory (trang Twitter của Nguyễn Hà Đông), người xay dựng Flappy Bird, ngay Hà Nội - Chỗ có thể sản sinh ra version lập trình viên nhân kiệt thứ hai", ông viết.

CEO Google khoe ảnh trà chanh vỉa hè Hà Nội lên Twitter
CEO Google Sundar Pichai "khoe" ảnh chụp gặp Nguyễn Hà Đông lên Twitter.

ảnh Sundar Pichai song song Hà Đông bình dị trong quán trà chanh vỉa hè Hà Nội dễ dàng trở nên tâm điểm của giới truyền thông. Đây là một điều lạ & các người bởi ít ai nghĩ CEO của một tập đoàn lớn lại muốn gặp riêng một lập trình viên tại Việt Nam ngay một bối cảnh đời thường đến vậy.

Đáp lại sự tôn trọng của Sundar Pichai để cho mình trên Twitter, Nguyễn Hà Đông cũng phân trần sự hâm mộ & người nam giới quyền lực của Google. "Ông Sundar Pichai là một người cởi mở, khiêm tốn, giống như hồ hết những người Ấn mà chúng tôi từng gặp", Nguyễn Hà Đông viết trên trang bản thân.

Tuy chuyện này lạ lẫm so & số đông, nhưng với những chính khách trên thế giới, đây không phải là một cách tạo ra mới mẻ. Họ liên tục để bức ảnh của mình gần gũi hơn và công cặp đôi, thay vì do cứ gắn cùng bàn giấy & phòng họp khô khan.