Event tung sản phẩm Tháp RS2 dự án RichStar Tân Phú (mặt tiền đường Tô Hiệu)

Tập Đoàn Novaland đưa tin: Chính thức  Block RS 2 Richstar Novaland (mặt đường đường Tô Hiệu) với nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Thời gian doanh nghiệp: Chủ Nhật 20/12/2015 khởi điểm từ 8h – 12h
Địa điểm: Phòng bán Novaland Tân Phú: 239 Hòa Bình, quận Tân Phú (ngay tại Can ho RichStar)
Quý khách có nhu cầu tư vấn & tham gia buổi mở bán Block RS2 dự án Richstar vui lòng SĐT đăng ký:
Sàn giao dịch dự án Richstar0939 080 870

dự án căn hộ Richstar mang đến cho bạn 1 sinh sống mới hiện đại sang trọng và hoàn chỉnh nội thất. Chung cu RichStar là đề án duy nhất nằm ở góc 2 mặt đường đường Hòa Bình và Tô Hiệu ( số 239 – 241 – 278 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú) 1 trong những tuyến đường khá đẹp ở trung tâm Q.Tân Phú. 1 đường đang được hoàn tất nâng cấp hạ tầng cơ sở và đang dẫn đầu về tốc độ đô thị hóa. bạn sẽ thấy dự án bất động sản RichStar tiện lợi thế nào với tọa lạc này bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới cái quận kế bên : hướng về trung tâm thành phố Q. 10, Q. 11, bạn có biện pháp lưu thông về trung tâm Q. Tân Phú 1 cách dễ dàng, và có theo xuôi theo kênh Tân Hóa để ra QL1A  cách tiện lợi. Bạn sẽ nhận ra Chung cư RichStar mang đến bạn những tiện tích giúp bạn tiết kiệm thời khắc và bạn có mẹo hay dành thời gian quý báu đó cho gia đình nhỏ của chính mình:
Website: http://richstar.org
Tháp RS2 Richstar có vị trí tuyệt đẹp, với hướng nhìn về quận 1, nằm ngay mặt đường đường Tô Hiệu. Với sức nóng từ Tháp RS1(bán gần 300 căn trong 1 tháng), Tháp RS2 đang nhận được sự chú tâm rất lớn từ phía KH, với tọa lạc đẹp hơn hẳn.
Mặt bằng Tháp RS2 Dự án RichStar:


Richstar-thap-RS2