Không bao lâu nữa 1 chục cảnh sát truy nã đuổi 2 người nghi trộm xe trên phố

 

Thấy cảnh sát, hai thanh niên vứt các dụng cụ phá khóa với xe máy bỏ chạy. trong khi bị giữ lại, chúng khai gây ra Không bao lâu nữa chục vụ trộm xe máy.

Công an Hà Nội vừa chấm dứt điều tra, đề xuất khởi tố Nguyễn Duy Hưng (27 tuổi, ngay huyện Kiến Xương) song song è Văn Ba (27 tuổi, huyện Hưng Hà, có 1 tiền án), cùng ngay tỉnh yên bình về hành vi móc túi tài sản & Tiêu thụ tài sản tại vì người khác phạm tội mà có.

Trưa 10/12, 2 người này rủ nhau đến huyện Gia Lâm để ăn trộm xe máy. ngay đoạn đường vắng thuộc thị trấn yên ổn Viên, thấy chiếc xe máy Không có vụ người trông, Hưng bẻ khóa rồi đưa về giấu tại chỗ trọ trên đường Phúc Xá (quận Ba Đình).

Khoảng 14h cùng ngày, hai thanh niên không ngừng lượn lờ nói quanh các tuyến đường ở quận Long Biên để tìm sơ hở trộm cắp.

Gần chục cảnh sát truy đuổi 2 người nghi trộm xe trên phố
Hai thanh niên bị cảnh sát 141 phát giác trên đường đi trộm xe. bức ảnh: H.L.

Đến ngã ba Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ, thấy tổ công tác 141 ra hiệu dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm, chúng vứt nhiều phương tiện phá khóa với xe máy rồi bỏ chạy.

gần chục cảnh sát thuộc tổ công tác Y15 Đồng thời Công an quận Long Biên đuổi theo. Sau Còn vài ngày nữa sẽ 10 phút, lực lượng chức năng giữ được hai thanh niên.

Các giai đoạn điều tra, nhà chức trách xác định, đầu năm 2015 đến trong khi bị bắt, Hưng song song Ba đã gây ra Sắp 10 vụ móc túi xe máy trong hà nội. Chiếc xe bộ đôi này vứt lại là xe tang chứng Hưng có được mức giá 3 triệu đồng để đi gây án.