Rau bẩn trà trộn vào siêu thị lớn dưới mác rau sạch

 

Hàng tấn rau sau trong khi được khai sinh lại với cái mác rau an toàn đến một loạt nhiều siêu thị lớn như Lotte mart, Intimex and Fivimart.

Rạng sáng ngay chợ im, Mê Linh, Hà Nội, nhóm phóng viên ghi lại được ảnh chụp nhiều túi rau lớn, nhỏ không rõ cỗi nguồn được bày chào bán nhan nhản. Những Các loại rau này nhanh chóng được người có được chất lên một chiếc xe lớn.

Sau khi hoàn thành vụ việc thu đầu cơ, chiếc xe không ngừng di chuyển về điểm tập trung là nhà của một xã viên cộng tác xã tạo Đồng thời tiêu thụ rau an toàn Đạo Đức tại thôn Ba Chữ, xã Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội. ngay đây, Nhiều kiểu rau củ quả & cùng bao suy bì vật phẩm gắn mác rau an toàn của cộng tác xã tạo & tiêu thụ rau an toàn Đạo Đức được bày nhan nhản ngay bên cạnh chuồng gà và khu vệ sinh.

'Con trai tôi sẵn sàng trở thành phi công quân sự'

Chiếc xe lại vẫn còn chuyển di, chạy và tốc độ cao theo hướng cầu Nhật Tân tiến thẳng vào Trường HCM, mang theo hàng tấn rau đã được khai sinh lại và cái mác rau an toàn đến một loạt nhiều siêu thị lớn như Lotte mart, Intimex & Fivimart.

Theo ANTV, Trung tá Nguyễn Văn Phác - Đội 6, Phòng cảnh sát Phòng tránh tội phạm về môi Chỗ, Công an Sài Thành Hà Nội để cho biết: "Đối tượng đã lợi dụng vào vụ mình được cấp giấy phép, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn món ăn, giấy chứng nhận Nơi đủ Tiêu chí để tạo ra rau an toàn để thu nhặt các loại rau không an toàn, từ các nơi khác mà không rõ nguồn gốc xuất xứ song song giá tốt để đưa vào cung ứng dành cho hệ thống siêu thị".

Sự vụ này đã khiến các người dân hoang mang, bởi & họ, rau trong siêu thị là "hy vẳng" gần như độc nhất vô nhị về độ an toàn thực phẩm.