Trao nhầm vương miện: Tai nạn bất cẩn của Miss Universe

 

Chiếc vương miện trị giá bán 30.000 USD được gỡ từ đầu của hoa hậu Colombia để trao lại giành cho phái nử Philippines là một trong những giây phút khó quên nhất năm nay.

Sự cố vừa xảy ra trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, diễn ra trong Las Vegas (Mỹ), là một tại những sự cố tồi tệ nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc. Nam diễn viên hài kịch Steve Harvey, tại vai trò người dẫn chương trình, đã khiến khán giả ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau phần trả lời ứng xử rốt cục của top 3, MC Steve Harvey bước ra sân khấu, ban bố người chiến thắng là Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez. Cô gái sinh năm 1993 vỡ lẽ òa trong niềm hạnh phúc khi chuyên nhận vương miện cao quý từ người đồng hương Paulina Vega. Cô thậm chí còn ấp ủ đàn chị, nhảy cỡn trên sàn diễn.

 

phút chốc ban bố nhầm kết quả Miss Universe 2015

ngoại giả, tại lúc Ariadna đang vẫy tay chào khán giả, MC bất ngờ bước ra và nói: "bên mình phải xin lỗi các bạn khán giả. Á hậu 1 là phái đẹp Colombia. công ty tôi sẽ chịu nghĩa vụ về điều này. Đây là lỗi của bên mình". Trước sự ngỡ ngàng của thí sinh cũng như khán giả, Steve Harvey công bố lại - đại diện Philippines đăng quang quẻ hoa hậu Đồng thời phái đẹp Colombia chỉ đạt á hậu 1.

Lúc này, Pia Wurtzbach ngờ ngạc không hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn Ariadna chỉ biết đứng lặng im trên sàn diễn.

Trao nhầm vương miện: Sự cố tồi tệ của Miss Universe
Vương miện được đổi từ hoa hậu Colombia sang hoa hậu Philippines.

"công ty tôi vẫn có thể chỉ để cho bạn thấy, kết quả ở trong đây. Á hậu 1 là Colombia. Đó là lỗi của chúng tôi, nhưng dù sao mõi người vẫn đã có một đêm tuyệt vời" - Steve Harvey khẳng định.

ngay sau chương trình chấm dứt, Steve Harvey san sẻ trên Twitter: "Tận đáy lòng, bên mình muốn gửi lời xin lỗi hoa hậu Colombia and Philippines. công ty chúng tôi cảm thấy thật kinh khủng. chúng tôi cũng muốn xin lỗi khán giả vì do đã khiến quý khách thất vẳng. Thực sự chúng tôi rất tiếc nuối. công ty tôi không muốn cướp mất buổi tối tuyệt vời của những cô gái beauty beautyfull".

doanh nghiệp Miss Universe đã gửi lời xin lỗi hoa hậu Colombia & Philippines với gia đình, người ái mộ của họ duyệt y fanpage chính thức.

Trao nhầm vương miện: Sự cố tồi tệ của Miss Universe
Steve Harvey đưa bằng cớ về kết quả.

Trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn dung nhan, dư luận đang bàn tán xôn xao về sự cố hy hữu này. Hầu hết ý tưởng chỉ trích Steve Harvey, tiếc nuối giành với hoa hậu Colombia & đồng cảm cùng phái đẹp Philippines.

"Pia Wurtzbach rất tĩnh tâm khi được contact tên vì cô ấy biết có một người đang lúng túng trên sân khấu" - một khán giả bình luận trên Twitter. Thành viên mạng có tên Stanley chia sẻ: "Lạy Chúa, thật khổ thân giành với hoa hậu Colombia. chúng tôi muốn ôm ấp cô ấy một cái". khách hàng Kraivich Kan nhận xét: "Một tổ chức tồi tệ, thiếu giá hợp lý thì mới để xảy ra Tình hình như thế này".

quý khách Lewey Lu đồng cảm: "Thật khổ thân giành cho Pia. Đây không phải của cô ấy, cũng không phải lỗi của hoa hậu Colombia. chúng ta sản xuất ơn đừng chỉ trích".

Dù nam diễn viên Steve Harvey chuyên nhận toàn bộ phần lỗi về mình và đưa ra tấm thiệp ghi kết quả tạo bằng chứng, cư dân mạng vẫn không khỏi đồn đoán, hoài nghi về một sự dàn xếp nào đó ở phía sau hậu trường.

Thành viên mạng Cristina Kuper khẳng định: "chẳng thể nói đây là sự nhầm lẫn được. Rõ ràng anh loài người (MC) đã đi vào trong Đồng thời sau đó trở lại với một lời xin lỗi. nguyên nhân nào đó đã khiến họ đổi thay quyết định". quý vị Fabio Ernesto & quan điểm khi nhận xét: "Đây không đơn giản là lỗi của người dẫn chương trình. vững chắc đã có chuyện gì đó phía sau hậu trường. Cảm ơn hoa hậu Colombia đã mạnh mẽ đối mặt".

Thậm chí, bức ảnh chụp tờ giấy ghi tên hoa hậu Colombia đăng quang quẻ đang được lan truyền trên mạng.

Cộng đồng mạng xã hội Việt Nam cũng đưa ra các ý tưởng khác nhau. quý khách Hoàng Anh san sớt: "Đùa à? Gì chứ đùa kiểu này chẳng thể chấp nhận được. Tội dành với cô gái ấy quá, chưa kịp sung sướng đã bị cướp vương miện rồi!". các bạn Khoa Anh viết: "Tội nghiệp quá, làm đủ trò mừng rỡ các kiểu, cuối cùng bị lột vương miện. Làm ăn kiểu gì kỳ cục vậy? Đưa người ta ra làm trò hề à?".

Độc giả Gia Bao Pham Tran tỏ bày: "Thật sự thất vẳng, không phải về kết quả, mà là về tính chất lượng của cuộc thi năm nay. Tôi hoàn toàn không đồng ý về hướng giải quyết của ban doanh nghiệp and MC trong những phút cuối. Không thể bằng lòng được vụ nếu làm điều đó sẽ thúc đẩy đến ý thức của hoa hậu Colombia. vẫn có thể công ty chúng tôi ích kỷ và độc ác, nhưng lúc đó Tôi đã nghĩ sẽ còn quý hiếm hơn ngôi vị Hoa hậu hoàn cầu và những hào quang sau đó rất các nếu cô hoa hậu Philippines nói một lời nhừng lại ngôi vị".

Trao nhầm vương miện: Sự cố tồi tệ của Miss Universe
Ariadna Gutiérrez được nhiều thí sinh khích lệ ngay hậu trường.

Những bức ảnh phía trong hậu trường - dĩ nhiên không phát sóng trên truyền hình - giành với thấy Ariadna đã khóc rất các khi bị "đòi" lại vương miện. Nhưng khi được hỏi về xúc cảm, cô vẫn tĩnh tâm đáp lại: "Mọi chuyện xảy ra đều có Lý do của nó. công ty chúng tôi cảm thấy hạnh phúc vì những gì đã sản xuất được giành với sơn hà Colombia. Cảm ơn khách hàng đã ủng hộ chúng tôi".

thực tiễn, đây không phải sự cố trao nhầm vương miện trước tiên ở nhiều cuộc thi nhan sắc. Miss Universe Canada 2013 trao giải nhầm cho người xếp thứ 4 rút cục do lỗi đánh máy. Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2006 cũng gặp sự cố na ná tại vì lỗi của thông dịch Đồng thời sự hấp tấp của người tiền nhiệm.

Nhưng vì Miss Universe là trường đấu dung nhan lớn nhất nhì hành tinh & đêm chung kết được phát sóng ở 190 quốc gia cần phải theo phần đông người ngưỡng mộ, lỗi này không hài lòng được.