Chiêm ngưỡng mẫu Xe ô tô Rolls-Royce đẹp tuyệt đỉnh

Rolls-Royce Phantom thế hệ mới sẽ không dễ dàng xuất hiện ra thị trường mà ít ra phải chờ đến năm 2018.

>>> xem giá bán xe toyota yaris 2016

Hãng Rolls-Royce đã xác nhận kế hoạch ngừng tạo ra Loại xe siêu sang Phantom trong năm nay. "Phantom phiên bản ngay thời điểm này sẽ bước vào giai đoạn rút cục của vòng đời trong năm 2016", ông Torsten Müller-Ötvös, tổng giám đốc hãng Rolls-Royce, phát biểu.

dĩ nhiên, người mến mộ dòng xe Rolls-Royce Phantom không phải nên buồn. Ngừng sản xuất Không có vụ tức thị Rolls-Royce Phantom sẽ bị "khai tử". Thay vào đó, hãng Rolls-Royce hiện đang thí nghiệm cấu trúc bằng nhôm hoàn toàn mới để dùng cho "mọi Dòng xe mai sau, có mặt trong thị trường từ đầu năm 2018".


Rolls-Royce Phantom thế hệ mới trên đường thử.

Rolls-Royce Phantom version mới trên đường thử.

Trước đó, cánh săn ảnh cũng đã các lần bắt gặp Rolls-Royce Phantom phiên bản mới trên đường thử. Đây chính là Rolls-Royce Phantom sẽ xài cấu trúc hoàn toàn bằng nhôm mà hãng xe Anh quốc đã nhấn mạnh.

>>> xe toyota yaris giá bao nhiêu

bên cạnh đó, cũng theo thông tin mà Rolls-Royce đưa ra thì có lẽ Phantom thế hệ mới sẽ chẳng thể xuất hiện trên thị trường trong năm nay. Rất cũng có thể Phantom thế hệ mới sẽ ra mắt cùng năm với mẫu SUV trước tiên của Rolls-Royce. Điều này Không có tin đồn gì lạ khi Phantom thế hệ mới và mẫu SUV xe mắt tiền của Rolls-Royce dùng chung Chỗ gầm bệ bằng nhôm.


Rolls-Royce Phantom thế hệ mới có thể sẽ dùng chung động cơ với BMW M760Li xDrive.

Rolls-Royce Phantom version mới vẫn có thể sẽ dùng chung động cơ với BMW M760Li xDrive.

>>> xe toyota hilux giá bao nhiêu

Dự đoán, Rolls-Royce Phantom version mới Truyền lại sẻ động cơ V12 với BMW 7-Series. Trên BMW M760Li xDrive, động cơ V12, TwinPower Turbo, dung tích 6,6 lít tạo ra công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ V12, dung tích 6,5 lít trên Rolls-Royce Phantom tính tới thời điểm này là 453 mã lực và 720 Nm.