Nước Nga sắp nhập các đời xe ôtô giá rẻ vô Việt Nam

 

3 Đời xe uy tín của Renault được xuất khẩu từ Nga sang Việt Nam chính là Logan, Duster và Sandero Stepway.

>>> xem chi tiết cấu hình xe toyota altis 2015

Chi nhánh Renault tại Nga đã bắt đầu xuất khẩu oto được lắp đặt tại Moscow và Tolyatti sang Việt Nam. Đây là thông báo do Renault tiết lộ qua thông cáo báo chí vào hôm qua, ngày 25/2/2016.

"Đây là những chiếc oto hạng nhẹ trước tiên được xuất khẩu từ Nga sang Việt Nam", ông Andrey Pankov, Tổng giám đốc Renault Nga, khẳng định trong thông cáo báo chí.


Renault Logan được sản xuất tại Tolyatti, Nga, và xuất khẩu sang Việt Nam.

Renault Logan được tạo ra tại Tolyatti, Nga, và xuất khẩu sang Việt Nam.

Kế hoạch của Renault Nga là xuất khẩu Kiểu xe Logan và Sandero Stepway được tạo ở nhà máy Avtovaz ở Tolyatti sang Việt Nam. Bên cạnh đó là những chiếc Renault Duster lắp ráp tại Moscow cũng được xuất khẩu sang Việt Nam.

Xuất khẩu ôtô sang Việt Nam đánh dấu một kỷ nguyên mới cho liên minh Renault-Nissan-Avtovaz. Mục tiêu của liên minh này là tăng cường xâm nhập các thị trường xe trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

>>> xem giá bán xe toyota vios 2016

"Xuất khẩu ôtô ngày càng trở nên quan yếu trong chiến lượng thăng tiến và làm xe hạng nhẹ. mục đích của công ty tôi là Luôn cung cấp Loại xe nhập khẩu thay thế và tăng cường tính thi đua cho dòng thành phẩm Nga", ông Pankov cho biết thêm.


Renault Sandero Stepway được sản xuất tại Tolyatti, Nga, và xuất khẩu sang Việt Nam.

Renault Sandero Stepway được tạo tại Tolyatti, Nga, và xuất khẩu sang Việt Nam.

>>> xe toyota vios giá bao nhiêu ?

Cũng theo ông Pankov, "xe chế tạo tại Nga có tỷ lệ nội địa hóa cao. Đây là lần thứ 1 xe cài đặt tại Nga được Làm cho thị trường không thuộc Cộng đồng các nhà nước Độc lập CIS".


Renault Duster lại được sản xuất tại Moscow, Nga, trước khi xuất khẩu sang Việt Nam.

Renault Duster lại được sản xuất tại Moscow, Nga, trước khi xuất khẩu sang Việt Nam.

Như đã biết, bộ ba xe Renault Duster, Sandero Stepway và Logan đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong trưng bày hơi quốc tế VIMS 2015 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 năm ngoái. Giá bán của 3 Đời xe này lần lượt là 790 triệu, 620 triệu và 599 triệu Đồng. Qua đó, Renault đã góp phần xây nên sự sôi động cho phân khúc xe phổ quát ở Việt Nam.