Đơn vị nào đào tạo lái xe ôtô tốt nhất hiện giờ tại hcm ?

Học lái xe ôtô, học lái xe B2 theo quy định để được phép điều khiển xe hơi du lịch dưới 9 chỗ và xe oto trọng tải tải dưới 3,5 tấn, dùng cho mục đích cái toi và kinh doanh.

Đơn vị đào tạo tài xế Đào Vũ theo chu kỳ khai mở các lớp học tài xế ô tô, học lái xe B2. Lịch học linh hoạt , học viên vẫn có thể tự chọn thời giờ học hòa hợp nhất với lịch làm việc và công tác của mình.

Chương trình này cho những học viên muốn học lái xe B2. Chương trình học linh động, phù hợp với hồ hết mọi đối tượng học viên, Kinh phí không đắt. bên mình khuyên bạn nên chọn chương trình chuẩn khi muốn học tài xế bắt đầu từ vỡ lòng đến khi bạn tài xế thành thạo với Tiền phí thấp nhất cùng giá tốt dạy tiêu chuẩn.

giấy tờ thi bằng lái xe B2:

+ 8 Ảnh 3×4 (áo sơ mi có cổ).

+ 1 Bản chứng minh thư Photo.

Chi phí dạy học tài xế oto khóa B2 (Trung tâm có mở các lớp dạy học theo sở thích, và các lớp dạy học căn bản.

hoc-phi-hoc-lai-xe-oto-2016

* Lý thuyết (05 buổi): Học tại Cơ sở hướng dẫn lái xe Đào Vũ

>>> xem chổ học lái xe ô tô tại quận 7 uy tín

* thực hiện (12 buổi)

- Học tại sân tập lái Cơ sở chỉ dẫn tài xế Đào Vũ với hệ thống 8 sân tập

- Học trên các tuyến đường thành phố, đường đông dân cư trong Chỗ nội thành Hà Nội

 

- Đi dã ngoại đường dài trên các tuyến đường tập lái được Sở giao thông chuyển vận Hà Nội cấp phép.

 

* Lớp dành với học viên đã biết lái

o Học viên nộp hồ sơ 3 tháng tới đi thi (Đơn vị tương trợ học lý thuyết và thực hành)

Nếu muốn thực hiện thêm học viên vẫn có thể tự đăng kí học lái theo giờ tại sân Tập lái của Trung tâm tại khu Đài Phát thanh Mễ Trì vào tất cả các ngày trong tuần (thời điểm từ 7h00 đến 19h00). Chi phí là 170.000 đ/giờ.

trung-tam-truong-an-12

Trung tâm học tài xế ô tô, học lái xe B2 bảo đảm khách hàng sẽ được học lái cùng những giáo viên có vài năm kinh nghiệm dạy và lái xe. Hơn hết, sau môn tài xế B2 Trường đảm bảo 100% học viên tham gia khóa học vượt qua kỳ thì sát hạch cấp bằng nhờ time thực hành và những kinh nghiệm quý báu từ Nơi. Chúc quý vị ngày mới làm việc hiệu suất!

Khi muốn ghi danh tham gia học lái xe car B2 ở HN học viên thường có những băn khoăn chính đáng sau đây:

- Đầu ra cho học viên đầu cơ đảm bảo không? Trường có cam kết bảo đảm giá hợp lý chỉ dẫn, học viên được học thực hiện đầy đủ?

- Ngoài Tiền phí, học viên có phải đóng thêm các khoản phụ phí nảy sinh khác như: tiền thuê xe, tiền bồi dưỡng thầy giáo…?

>>> học lái xe ô tô hạng b1 trong 2 tháng

– Đội ngũ giáo viên có Động lực, có kinh nghiệm giảng dạy không?

– Các quảng cáo cam kết của Đơn vị về Kinh phí, về quyền lợi học viên có phải là thật không? Lấy gì để đảm bảo?

Chính vì thấu hiểu những băn khoăn đó của học viên nên khi đến với môn bằng lái B2 nói riêng và học lái xe b2 ở HN Chung qui lại của Đơn vị tôi, học viên sẽ nhận được những cam kết được công khai và liệt kê rõ ràng trong hiệp đồng chỉ dẫn ký kết giữa học viên và Đơn vị, chi tiết như sau:

- Đầu ra của học viên hoàn toàn được đảm bảo: nếu không đậu trong kỳ thi sát hạch học viên sẽ được xếp lịch thi lại không tính phí.

- học phí Nơi thông tin cho học viên học tài xế hơi ngay hà nội là trọn gói. công ty tôi cam kết không thu thêm bất kỳ khoản nào khác kể từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc môn học và giao bằng lái xe đến tận tay học viên.

- thời gian từ lúc nộp hồ sơ tới khi thi tốt nghiệp – 3 tháng.

– thời gian học hoàn toàn do học viên tự chọn, có lớp thứ 7, CN cho học viên bận rộn.

– Học viên được học đầy đủ số giờ lý thuyết và thực hiện theo quy định của bộ GTVT, được đổi giáo viên nếu có lý do chính đáng. Đội giáo viên cách đây khá lâu kinh nghiệm.

– Đời xe dùng để thực hành là xe Vios, Gentra đời mới, máy lạnh.

– Có xe đón đưa tại Khu vực gần nhà học viên nhất tương ứng môn tài xế ôtô b2 tại HN.

– hỗ trợ 24/7 qua email, smartphone và trực tuyến.

Vì sao nên chọn Chỗ học tài xế ô tô,học lái xe B2 Đào Vũ

- Người khác nộp giấy tờ tham gia học sau 6-10 tháng tới mới có bằng. Bạn chỉ cần mất 3 tháng.

– Người khác cả chục chục triệu đồng bạc cho trung gian, môi giới, bồi dưỡng giáo viên… Bạn chỉ cần đóng Tiền phí học tài xế oto B2 độc nhất một lần.

– Người khác trong lúc học phải lo lắng các khoảng phí nảy sinh, Chi phí, thủ tục… Bạn sau khi ghi danh chỉ cần tụ hợp học và thi.

– Nguời khác mỗi lần đi học phải rất nặng nhọc lái xe chạy đi chạy về, bạn có xe đưa đón mỗi buổi học.

– Người khác Không có tin đồn quyền quyết định lịch học của mình, được bố trí thời gian học lúc nào thì phải đi học lúc đó. Bạn được toàn quyền lựa chọn lịch học sao cho không xung đột với lịch học tập, làm việc của mình.

– Người khác thi rớt phải tự lo toàn bộ thủ tục thi lại. Bạn được Trường hỗ trợ toàn bộ, nếu bạn thi không đậu, Trung tâm sẽ xếp lịch thi lại cho bạn trong vòng 1-2 tuần, bạn được tương trợ Chi phí thi lại cả lý thuyết và thực hành.