Căn hộ Auris có nhiều điểm khác lạ

vì nguyên nhân gì mà nên chọn mua nhà chung cư cao cấp Auris City
Auris City Quận 8 là một dự án bất động sản nổi trội tại trung tâm quận 8, TP. Sài Gòn, nơi giao lộ của những đường đẹp nhất Sài Gòn và cũng là khu vực cửa ngõ phía Tây, có tốc độ phát triển bậc nhất tại Hồ Chí Minh. nội dung bài viết này, hãy cùng tìm về dự án Chung cư Auris City với những ưu thế vượt trội của đề án.
tổng diện tích đề án Du an Auris City  làm sao?
Được đầu tư bởi Công ty quản lý  uy tín CT cổ phần sự phục vụ và xây dựng Đất Xanh Group, Dự Án Auris City  có tổng diện tích toàn khu 8800 m2 và mật độ xây dựng 43%. đề án Sau thời điểm đã đi vào hoạt động sẽ bồi dưỡng cho phân khúc bất động sản 540 chung cư cấp cao. Auris City Quận 8 sắm được không thiếu ưu điểm vượt trội, chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt mới trong thời điểm sắp tới.

Vị trí dự án căn hộ Auris City ở đâu?
Auris City Quận 8 vị trí dự án ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt (ĐL Đông Tây) và đường Vành Đai Trong, quận 8, đi đến với tuyến quốc lộ 1 A, giao với đường An Dương Vương. Đây là những đường huyết mạch của thành phố có tọa lạc đẹp, rộng, đặc biệt là đại lộ Võ Văn Kiệt có bề ngang 60 m, dễ dàng đi và đi đến với trung tâm hành chính quận 1, quận 5, hầm Thủ Thiêm, khu đô thị mới Thủ Thiêm,  khu đô thị Phú Mỹ Hưng, ...
Tiện ích nội khu và ngoại khu ở Can ho Auris có những gì?
Can ho Auris được thừa hưởng khối tiện ích bên ngoài vô cùng phong phú trong bán kính 4 km như bến xe miền Tây, khu thương mại Metro Bình Phú, trung tâm y tế Triều An, 10 phút để tới khu mua sắm Aeon, siêu thị coop mark, trung tâm y tế Thành Đô, 20 phút để tới trường học RMIT, trung tâm y tế Chợ Rẫy, bệnh viện Nhiệt Đới, ....
bên cạnh đó, Du an Auris City còn có được khối tiện ích nội khu đẳng cấp, tân tiến hết sức đa dạng như khu mua sắm, nhà trẻ, spa làm đẹp, bãi tập gym, sân thể thao, khu sinh hoạt cư dân, công viên thư giãn, lối đi bộ, hồ bơi người lớn và trẻ em, vườn chụp hình ngoài trời, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại mini, khu cà fe ngoài trời, hồ phun nước cảnh, sảnh đón khách ...  đem đến cho dân cư Dự Án Auris City một không gian sống hiện đại, nội thất và hoàn hảo.
Đánh giá kiến trúc Chung cư Auris City?
Can ho Auris City quận 8 được kiến trúc mới lạ vừa mang vẻ đẹp phương Tây hiện đại nhưng lại tinh tế, hài hòa theo tiêu chuẩn Nhật Bản, sử dụng vật liệu cấp cao: của chống cháy, sàn gỗ, hệ thống thẻ từ, kính chịu nhiệt, gạch cao cấp giá rẻ. Mỗi chung cư đều được bố trí hợp lý và khoa học, đem lại không gian hài hòa thoáng đãng, đón gió nắng thiên nhiên vào căn nhà. kiến trúc linh hoạt số phòng ngủ và qui mô giúp người mua có nhiều chọn lựa hơn khi mua Dự Án Auris City. có được nhiều điểm nổi bật như vậy đã khiến Du an Auris City nổi trội tại thị trường BDS quận 8, cũng đã trở thành niềm mơ ước của không ít gia đình muốn sắm được một chung cư, một mái nhà happy và đầy ắp tiếng cười tại Sài Gòn sầm uất này.
Giá bán Chung cư Auris City?
căn hộ cấp cao Auris City  được bảo lãnh bởi NH Vietinbank - Ngân hàng lớn hàng đầu Việt Nam và đặc trưng Chất lượng - cấu trúc - Tiện ích hết sức tối ưu tuy nhiên giá sản phẩm Can ho Auris City lại có giá cực tốt chỉ 990triệu/căn 2 phòng ngủ trong đợt mở bán thứ nhất.
 PKD Tap Doan Dat Xanh: 0939 080 870
Website: http://realdatxanh.com/du-an/can-ho-auris-vo-van-kiet-quan-8-i26