Căn hộ RichStar- chọn lựa ‘nên lưu ý’ ở Q.Tân Phú

giá chỉ từ 1,39 tỷ đồng, tuy thế chủ đầu tư Novaland tiếp tục đầu tư ở Căn hộ RichStar đầy đủ chuỗi tiện ích bên trong. Đặc biệt từ nay đến 31/3/2016 khách hàng còn có biện pháp nhận ngay bộ tiện nghi bếp đến 65 triệu đồng.
Không phải ai cũng thích ở căn hộ, nhưng chị Minh Nguyệt (Q.11, TP.HCM) đã thuyết phục chồng mình nên chọn nhà chung cư ở RichStar Hòa Bình (Q.Tân Phú).
Lý do đầu tiên chị dùng để thuyết phục gia đình là sự thuận lợi của tọa lạc các khu nhà chung cư của Novaland. dự án bất động sản mới RichStar tại Q.Tân Phú ngay mặt đường giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu, liền kề UBND và trung tâm y tế Q.Tân Phú, giúp gia đình thuận lợi trong công việc.

 


 


[center !important]Tặng ngay bộ nội thất bếp đến 65 triệu đồng khi mua RichStar Tân Phú[/center !important]

 


Không những thế, từ RichStar chỉ mất khoảng 5-10 phút kết nối Aeon Mall, Co.op mart, Big C, Lotte, giúp chị mua sắm nhanh gọn hơn; khu vực còn liền kề công viên cây xanh văn hóa Đầm Sen, xung quanh có khá nhiều trường học và trung tâm ngoại ngữ lớn, rất có ích cho con chị khi lên tiểu học.

 


Can ho RichStar của Tập đoàn BĐS Novaland đang bắt mắt những nữ chủ sở hửu gia đình khi quà tặng là bộ tiện nghi bếp hiện đại, trang nhã. Anh Điệp - chồng chị Nguyệt vui vẻ nói: “Chúng tôi rất hài lòng khi tham quan RichStar, tọa lạc tiện lợi để đi làm và sinh hoạt, môi trường sống chất lượng và nội thất. Lại thêm được tặng gian bếp đẹp, nên vợ tôi nhất quyết mua luôn”


Nhìn từ các khu nhà chung cư Novaland đã đi vào hưởng dụng, RichStar cũng sẽ được quản lý giữ nghiêm ngặt, từ đội ngũ an ninh luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, đến hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. đặc trưng, chỉ có dân cư căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính nhà chung cư gach cao cap gia re, điều này không chỉ giúp kiểm soát chặt việc người lạ ra vào, mà còn mang lại cảm xúc yên tâm trong không gian sống phong cách như các chung cư đẳng cấp.

Anh Thanh Điệp, chồng chị Nguyệt, vốn là một trưởng xưởng ở Q. Tân Phú hay tăng ca về khuya, cuối cùng cũng đã chấp nhận với vợ. Anh Điệp cho biết, với căn hộ, mỗi tối đi làm về, anh có cách chạy thẳng xe máy vào hầm để xe, rồi bấm thang máy đến cửa nhà.
“Không lo lui cui mở cửa nhà giữa đêm khuya, vừa phân vân vừa hồi hộp. Tết nhất về quê, cứ thế mà khóa cửa đi, không phải lúc nào cũng lo nơm nớp trộm cắp như ở nhà phố”, anh Điệp cho hay..
Tại Căn hộ Opal Riverside , Novaland tiếp tục đầu tư hoàn chỉnh chuỗi tiện ích bên trong: trung tâm thương mại lớn, Công viên bên trong, phòng tập GYM, khu vui chơi trẻ em, đặc trưng là hai hồ bơi tràn rộng đến 1700 m². Các Dự án RichStar có quy mô phong phú từ 53 - 94m², mỗi phòng đều được cấu trúc để có ánh sáng và nắng gió môi trường xung quanh, mang đến một không gian sống trong lành cho ngôi nhà.
Theo anh Điệp, với Mức giá chỉ từ 1,39 tỷ đồng, giao nhà xong căn bản, RichStar là sự khởi đầu “đáng cân nhắc” cho những ai chọn sống tại Q.Tân Phú và những ai đang tìm kiếm một chung cư chất lượng.

 

 


 

thiết kế Dự án RichStar hiện đại, tiêu chuẩn cấp cao Novaland

 

 



Từ nay đến hết ngày 31/03/2016, RichStar tiến hành nhiều chương trình ưu đãi Đặc biệt:
- Tặng bộ nội thất bếp lên đến 65 triệu đồng
- Nhận ngay “Lộc điền” đến 36 triệu đồng
- chi trả 1%/ tháng
- Ưu đãi lên đến 16%
- Ưu đãi cho khách trong khu vực.
nguồn tin SĐT: Văn phòng chuyển nhượng BĐS Novaland
239 Hòa Bình, Q.Tân Phú
Hotline: 0939.080.870

 


Thu Hằng