Hình ảnh ký kết kinh doanh Căn hộ Opal Riverside hôm 29/03/2016

Ngày 29.3, doanh nghiệp Cổ phần Dịch vụ và thi công Địa ốc Đất Xanh Group ứng dụng ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp để môi giới dự án bất động sản Khu Căn hộ Opal Riverside như:  
doanh nghiệp TNHH MTV phân phối BDS Phố Xinh.
Công ty TNHH thi công và Quản Lý BĐS Trường Phát.
doanh nghiệp TNHH Dịch vụ và Tư Vấn Đầu Tư Gia Long.
Chi nhánh doanh nghiệp Cổ phần sự phục vụ Địa ốc Tecco – Đông Sài Gòn.
Công ty Cổ phần Đầu tư Viethome.
doanh nghiệp Cổ phần Bất Động Sản Linkhouse.Quang cảnh Lễ ký kết đối tác phân phối chiến lược dự án Dự án Opal Riverside   Tiếp nối thành công của đề án căn hộ đẳng cấp Luxcity (Quận 7), năm 2016,  BĐS Đất Xanh tiếp tục đánh dấu và khẳng định vị thế mới với việc đầu tư hàng loạt đề án căn hộ cấp cao. Trong đó, đề án nhà chung cư cao cấp Can ho Opal Riverside sẽ đem lại cách sống cấp cao resort, đánh dấu bước đi mới trong việc xác lập tiêu chuẩn “resort home”, nhằm mang lại cho cộng đồng một cuộc sống hàng ngày xanh hoàn chỉnh, vừa tận hưởng tự nhiên trong lành ngay trong nhà, vừa không phải xa rời đời sống nội thất, năng động và tân tiến của TP.   Bà Phạm Thị Nguyên Thanh - Giám đốc mua bán Tập đoàn Đất Xanh 
bắt tay cảm ơn các đối tác đã đồng hành cùng Đất Xanh trong dự án Opal Riverside Thủ Đức
  Opal Riverside gồm 2 tòa tháp, cao 19 tầng với hơn 600 chung cư có vị trí dự án đẹp, sát bên sông Sài Gòn. Trong mỗi sản phẩm đầu tư, ĐXG cam đoan luôn hướng đến lợi ích của người dân và xã hội bằng việc tăng lên các giá trị cuộc sống hàng ngày, các tiện ích của dự án với mong muốn tạo lập cuộc sống ưu việt, mang đến cho mỗi cư dân VN một nơi chốn an cư lý tưởng, Xây dựng tổ ấm happy, vững bền. cho nên, đề án Opal Riverside Thủ Đức được tích hợp các nhân tố thiên nhiên vào 35 tiện ích bên trong đẳng cấp như bến du thuyền, hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể hình, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ cung cấp tuyệt hảo quan tâm tận hưởng đời sống đẳng cấp của cư dân tại đây. Ngoài nhà chung cư mô hình 2 - 3 phòng ngủ (quy mô mỗi chung cư từ 66 m2 - 98 m2), nếu gia chủ là người thích nhìn ngắm bầu trời trên cao và một sân vườn riêng tư có giải pháp chọn lựa căn hộ Penthouse (94 m2 – 183 m2). đề án được realdatxanh.com giới thiệu ra phân khúc vào tháng 3/2016.   Đại diện Đất Xanh trao quà lưu niệm cho các đối tác   Thỏa thuận hợp tác giữa DXG với các công ty môi giới trên nhằm chắc chắn quyền lợi cho mỗi bên trong việc môi giới các căn hộ của dự án Dự án Opal Riverside. Đồng thời, khẳng định cấp cao của ĐXG trong việc trở thành nhà cung cấp phương thức BDS hàng đầu Việt Nam. Với những bước đi chiến lược, tầm nhìn, khát vọng và sự đồng hành của các công ty đối tác môi giới , Tap Doan Dat Xanh mong muốn sẽ tiếp tục tạo nên những dấu ấn riêng nhằm tạo nên “cuộc sống hàng ngày ưu việt” cho khách hàng.

 

 

 

Sự kiện ra mắt Opal Riverside Thủ Đức


Công ty Cổ Phần Đầu Tư và sự phục vụ Đất Xanh Miền Nam.