Opal Riverside đem đến cái gì vào gia đình khách hàng.

Dự án Opal Riverside có đem lại cho gia đình bạn một cuộc sống hàng ngày chất lượng hay không ? Can ho Opal Riverside với tiện ích như 1 resort cấp cao sẽ đem lại cho bạn điều gì ?
Sẽ cách nào  khi trung tâm thành phố trở nên đông đúc bởi dân số ngày càng tăng thêm, ô nhiễm bởi khói bụi và ồn ào bởi kẹt xe?
Sẽ như thế nào khi việc có được một nhà chung cư cho gia đình nhỏ của bạn ngày dần trở nên thiếu thốn, ngoài tầm với?
Hãy trở thành người có tầm nhìn sâu rộng khi  đón đầu thời cơ sở hữu một kh ông gian cho riêng cho gia đình bạn với giá cả vô cùng hợp lý và nằm trong địa điểm tại lý tưởng của TP, vừa gần trung tâm, vừa sắm được môi trường sống văn minh, xanh sạch, đẹp …
Như  mọi  người  đã  biết , Tp HCM là một trong những thành phố có tỷ lệ cư dân cao nhất cả nước. Điều này đã làm cho không ít người cảm thấy “khó chịu” khi sống trong một thành phố người dân đông đúc, môi trường ô nhiễm và điều độc đáo là ô nhiễm tiếng ồn. Chính vì thế hiện nay nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư có quy mô cây xanh lớn và yên tĩnh sau một ngày hoạt động mệt nhọc là điều mà ai ai cũng ao ước.

bảng phối cảnh căn hộ Opal Riverside
Chung cư Opal Riverside với  nhiều  điểm nổi bật  vượt  trội , hơn hẳn  các  khu nhà  ở  khác với hệ thông đường xá thuận lợi.
Đường bộ: Cách cầu Bình Triệu 3 phút, cách Q.1 & Q.2 chỉ 10 phút
Đường sắt Bắc Nam: Gần nhà ga bến xe Bình Triệu
Đường thủy: có biện pháp đi bằng canobus, bến du thuyền ra bến Bạch Đằng hoặc khu Thanh Đa, khu v ực Thảo Điền Q.2
Thêm vào đó, khu nhà ở Căn hộ Opal Riverside còn được thiết kế tiện ích, nhằm phục v ụ tốt cho quan tâm của người hưởng dụng.
Đường hàng không: Cách sân bay T ân Sơn Nhất chỉ 10 phút theo tuyến đường đi dọc Bình Lợi – Tân Sơn Nhất.
Quy hoạch TP: Sẽ thi công 2 cây cầu di chuyển Thủ Đức (gần dự án bất động sản) – Thanh Đa – Thảo Điền Q.2 trong tương lai
Hệ thống mảng xanh rộng lớn dọc bờ sông TP.HCM mát mẻ. Công viên cây xanh vui chơi.
– địa điểm tại vui chơi trẻ em, tập thể dục và dạo mát cho người lớn.
– Sân tennis
– Bến du thuyền, cano bus.
khía cạnh khác là 2 khu thương mại service có đủ tổng diện tích sàn cho các đơn vị lớn để khai thác dịch vụ tiện ích như : Gym, Spa, hệ thống siêu thị,…
Bạn đang chú trọng đến đề án Can ho Opal Riverside Thủ Đức hãy gọi ngay cho phòng mua bán của Công ty Đất Xanh để được tư vấn chi tiết tin tức :

 


HOTLINE PHÒNG kinh doanh Bất động sản Đất Xanh – 0939 080 870


Opal Riverside thích hợp là nơi định cư cho những gia đình trẻ tân tiến năng động muốn tạo lập một sinh sống vững bền theo hướng đa tiện ích.