Phong cách thiết kế đẹp mắt của Du an RichStar sử dụng gạch cao cấp giá rẻ

RichStar Novaland là một trong những Dự án hàng đầu của tập đoàn Novaland. Được giám sát và thực hiện bởi đội ngũ có chuyên môn. Dự án đang là mong đợi của hầu hết mọi người, với mong muốn mang lại cho bạn sự hoàn chỉnh , nội thất. Bởi chủ đầu tư luôn chú tâm đến sự hài lòng của KH.
RichStar Hòa Bình Tân Phú với cách bố trí trong chung cư một phương pháp sang trọng, theo phong cách tân tiến. Cách phối màu từ nhã nhặn đến thanh lịch, tươi sáng. Tạo không giang thu hút mọi ánh nhìn.

Phòng khách với không gian rộng rãi, được sắp xếp bàn ghế với nội thất cao cấp, gạch cao cấp giá rẻ. Nơi đây tin tưởng sẽ làm hài lòng KH.
Vị trí bếp được bố trí gọn gàng , phù hợp với từng kiểu dáng của mỗi căn hộ.
Phòng ngủ là chú ý hàng đầu của những khách hàng đang muốn mua một căn hộ. Sau những giờ hoạt động căng thẳng, mệt mỏi thì phòng ngủ luôn là nơi lý tưởng để nghĩ ngơi. Thầu hiểu mong muốn đó, Richstar thiết kế phòng ngủ với hình dáng sang trọng, hướng ra ngoài đón ánh nắng trực tiếp. Cách bố trí hợp với từng lứa tuổi khác nhau . Gam màu và cách bố trí được những chuyên gia, thiết kế sư cấu trúc và phối hợp một cách hài hòa.
RichStar Tân Phú luôn mong muốn phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Đây sẽ là quyết định thông minh cho những ai đang muốn có được một nhà chung cư.

tin tức thêm: Tập đoàn Novaland dự định mở bán siêu Dự án Lakeview City với nhiều loại hình BDS: nhà mặt phố, villa vườn, căn hộ thương mại, nhà liên kế,... với tinh túy là hồ điều hòa thủy sinh cực lớn, khu dân cư ven sông bắt mắt lượng lớn KH.