Đánh giá mẫu xe hơi COROLLA ALTIS 2016

Toyota Altis 2016 cuối cùng cũng được Toyota Việt Nam cho ra mắt thế hệ hoàn toàn mới sau nhiều dự đoán. Toyota Corolla bây giờ đã phổ biến hiện nay trên thị trường của phân khúc xe hạng trung cao cấp . Một thế hệ mới của Phong cách và Tiện nghi cao nhất”, như cách mô tả Toyota Altis 2016 mới, với những nâng cấp và cải tiến của nó. Đi kèm đó là lựa chọn 3 dòng xe chính : Toyota Altis 1.8G số sàn, 1.8G số tự động vô cấp và 2.0V tự động vô cấp thông minh Super VVT-i cùng nhiều tính năng trang bị khác nhau.

Phiên bản Corolla Altis 2.0V 2016 còn làm nhiều người mê mẩn bằng vẻ ngoài cực “chất” với những cánh hướng gió thể thao và thời trang ở cản trước, cản sau, khoang hành lý cũng như bên hông, mang đến cảm giác phấn khích mỗi khi lái xe trên phố. Nếu trang bị thêm ống xả kép có lẽ chiếc xe sẽ nâng tầm một chút so với những chiếc xe thể thao cao cấp.

Giá bán xe toyota altis cập nhật mới.
Sau đợt tổng cập nhật giá các dòng xe Toyota năm 2015, giá xe altis hiện tại còn như sau:
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G MT: 795,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G AT Tự động: 848,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 2.0V CVT: 992,000,000 VNĐ

xe-toyota-altis-mau-nau-vang


 

Xe Toyota Altis 2016 không chỉ có sự đột phá trong phong cách thiết kế ngoại thất mà nội thất cũng có những bước đột phá đáng ngạc nhiên. Đó là vẻ đẹp của sự phối hợp hài hòa từng chi tiết bên trong vẻ đẹp hài hòa về màu sắc , các trang thiết bị tiện nghi đem lại cảm giác thoải mái nhất cho chủ nhân trong cuộc hành trình.

Xe Toyota Altis 2016 Mới tại thị trường Việt Nam được trang bị 2 loại động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng 1,8 lít, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 4.000 vòng/phút. Thứ hai là động cơ xăng 2.0 lít với công suất tối đa 143 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 187 Nm tại 3.600 vòng/phút.
Cả hai loại động cơ 1.8 và 2.0 đều được kết hợp cùng hộp số CVT mới, riêng hộp số sàn 5 cấp truyền thống chỉ được trang bị cùng động cơ 1.8 lít. Theo công bố của Toyota, cả hai phiên bản Corolla Altis 2014 động cơ 1.8 và 2.0 lít đi cùng hộp số CVT đều tiết kiệm nhiên liệu hơn 5% so với thế hệ trước.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-3

Ngoại thất Altis mới dễ được người trẻ hào hứng chấp nhận, nhưng cũng là rào cản không nhỏ với đối tượng khách hàng đứng tuổi khi tiếp cận. Khối đơn vị nhà nước là khách hàng quen thuộc của Altis cũ cũng sẽ đắn đo hơn bởi ngoại hình thể thao, trẻ hóa bất ngờ của thế hệ mới. Lý giải cho điều này, ông Trần Xuân Thủy – Phó tổng trưởng ban Marketing và Bán hàng của Toyota Việt Nam cho biết, đối tượng khách hàng mục tiêu của Altis mới nằm trong độ tuổi từ 30 – 45 tuổi so với 35 – 50 tuổi của thế hệ trước. Việc các khối đơn vị nhà nước cắt giảm mạnh mua sắm công trong thời điểm này khiến Toyota chưa có con số thống kê cụ thể về việc Altis mới có phù hợp hay không.

>>> thủ tục mua xe TOYOTA COROLLA ALTIS trả góp

>>> khách hàng nhận xét về xe toyota altis 2016

Nội thất bên trong Toyota Altis 2016

Với phiên bản Altis cao cấp 2.0V, hành khách sẽ được thưởng thức chất lượng giải trí DVD với màn hình cảm ứng, 6 loa phân bố đều trong xe cho chất lượng âm thanh trầm ấm, ngoài ra còn hỗ trợ các thiết lập equailizer mặc định giúp tối ưu hóa chất lượng của những bản nhạc nhằm đáp ứng những cái “gu” đầy khó tính. Ngoài các hỗ trợ kết nối thông thường, mẫu này còn cho phép đọc dữ liệu từ thẻ nhớ. Trong khi đó, mẫu Altis 1.8 M chỉ dừng lại ở dàn âm thanh CD 6 loa tiêu chuẩn.

Nội thất ghế lái xe Toyota Altis phiên bản số tự động CVT với tính năng chỉnh điện 10 hướng còn đối với phiên bản số sàn 1.8G MT có khả năng chỉnh tay 6 hướng kết hợp cùng khả năng điều chỉnh 4 hướng của vô lăng xe Toyota Altis giúp bạn có tư thế ngồi lái tốt nhất. Bên cạnh đó hàng ghế hành khách xe Toyota Altis cũng có khả năng chỉnh tay 4 hướng. Toyota Altis 2016 có chiều dài cơ sở tăng lên hơn 100mm và cách bố trí sắp xếp bố cục thông minh hợp lý nên hàng ghế sau xe Toyota Altis có khoảng để chân rộng rãi, thoải mái đặc biệt dành cho cả những người có chiều cao lớn trên 1m8 thì việc ngồi hàng ghế sau vẫn hoàn toàn thoải mái.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-10

Độ an toàn và khả năng vận hành trên Altis 2016

Hệ thống treo tiêu chuẩn với treo trước độc lập - kiểu Macpherson và treo sau bán phụ thuộc – dạng thanh xoắn, xuất hiện trong hầu hết các mẫu xe phổ thông ngày nay, được các kĩ sư Toyota trau chuốt, tinh chỉnh, giúp mang lại cảm giác êm ái khi lái xe trên đường xóc, Lazang đúc hợp kim với cỡ lốp 215/45R17 (bản 2.0V) và 205/55R16 (bản 1.8) giúp xe bám đường tốt hơn bên cạnh tính thẩm mỹ cao. Hệ thống phanh được nâng cấp đáng kể, một bộ phận sedan hiện tại vẫn sử dụng cấu trúc phanh trước sau lần lượt là đĩa - đùm thì Altis được lắp đĩa thông gió – đĩa đúc, giúp nâng cao khả năng làm chủ tay lái cho tài xế, cũng như sự an toàn khi tham gia giao thông.

Một phần không thể thiếu trong hệ thống an toàn xe Toyota Altis 2016 chính là túi khí bảo vệ hành khách được nhập khẩu từ Đức với chất lượng rất cao, khả năng bật mở túi khí chính xác khi có xảy ra va chạm với điều kiện xe Altis phải vận hành ở tốc độ trên 20 km/h + đâm vào vật thể cứng không có khả năng đàn hồi + góc đâm phải dưới 30º thì lúc này túi khí mới cần thiết bật ra. Bên cạnh đó hàng ghế phía trước xe Altis có kết cấu giảm chấn thương vùng cổ khi có va chạm xảy ra.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com