"Soi" mẫu xe car YARIS 2016

Cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, bị chinh phục hoàn toàn với trải nghiệm nội thất bên trong, an tâm tuyệt đối với các hệ thống tiêu chuẩn, được sản xuất bởi thương hiệu xe hơi uy tín nhất tại Việt Nam với mức giá phải chăng, cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, đó là những nhân tố quyết định mà “quả bom tấn” của dòng xe Hatchback “công phá” người tiêu dùng. “Quả bom” đó mang một cái tên thật hoa mỹ: Yaris. Hãy cùng Toyota An Thanh Đánh Giá Toyota Yaris 2015 để xem yếu tố nào làm nên sức hút của dòng xe hatchback này.

Xe toyota yaris giá bao nhiêu?

+ Xe TOYOTA YARIS 1.3E : 638.000.000 VNĐ

+ Xe TOYOTA YARIS 1.3G : 693.000.000 VNĐ

Nổi bật ở nội thất là bảng đồng hồ thiết kế 3D với gam mầu cam chủ đạo và đường viền mạ crôm. Màn hình hiển thị đa thông tin (bản G) của xe Yaris được tích hợp trong bảng đồng hồ giúp người lái dễ dàng quan sát các chỉ số khi vận hành, tay lái 3 chấu vừa vặn theo vị trí đặt tay. Phiên bản G còn sở hữu tay lái bọc da, mạ bạc, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh. Bảng điều khiển trung tâm đơn giản nhưng tinh tế, thân thiện cho người dùng..với nhiều đồ chơi như vậy thì liệu có ảnh hưởng đến Giá xe Toyota Yaris hay không?

xe-toyota-yaris-2016-mau-xanh-nhat

Toyota Yaris thế hệ đột phá mới cho gia đình trẻ thiết kế ngoại hình của Yaris 2016 có phần cứng cáp, khỏe khoắn và vững chãi hơn so với phiên bản Yaris 2012 trước đó. Toyota Yaris dược xây dựng dựa trên khung gầm của người anh em xe sedan cỡ nhỏ Toyota Vios phiên bản mới ra mắt trước đó nên nhiều người vẫn hay gọi Yaris là phiên bản hatchback của mẫu xe này. Khác với vẻ thường thấy trên những mẫu xe Toyota những năm gần đây, lần này hãng Toyota đã có những bước tiến đột phá làm mới lại toàn bộ các dòng xe của mình như Toyota Yaris là một ví dụ điển hình. Yaris 2016 sở hữu một dáng vẻ trẻ trung, bắt mắt và đậm chất thể thao hơn hướng đến đối tượng là những khách hàng trẻ tuổi phục vụ cho nhu cầu cá nhân hay gia đình nhỏ đi lại hàng ngày.

Một trong những nét nổi bật ở nội thất là bảng đồng hồ thiết kế 3D với gam mầu cam chủ đạo và đường viền mạ crôm. Màn hình hiển thị đa thông tin (bản G) được tích hợp trong bảng đồng hồ giúp người lái dễ dàng quan sát các chỉ số khi vận hành. Yaris 2014 có vô-lăng 3 chấu vừa vặn theo vị trí đặt tay. Phiên bản G còn sở hữu vô-lăng bọc da, mạ bạc, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh. Bảng điều khiển trung tâm đơn giản nhưng tinh tế, thân thiện cho người dùng.

noi-that-xe-toyota-yaris-2016-7

Hệ thống giải trí xe Toyota Yaris 2016 tương tự như trên Vios mới với các phím điều khiển được sắp xếp một cách rõ ràng mạch lạc dễ dàng thao tác cho người sử dụng. Trên cả hai phiên bản Yaris 2016 đều được trang bị đài Radio AM/FM cùng các kết nối nghe nhạc AUX chuẩn 3.5 mm, cổng USB nghe nhạc tiện dùng và kết nối không dây Bluetooth. Nếu như trên phiên bản Yaris 1.3E được trang bị màn hình hiển thị thông tin đen trắng cùng đầu đĩa CD/MP3 thì trên bản Yaris 1.3G được trang bị màn hình cảm ứng màu 5,7 inch cùng đầu đĩa DVD hiển thị video ca nhạc giúp bạn thư giãn và cảm thấy hứng khởi trên mỗi chuyến hành trình của mình. Dàn âm thanh tiêu chuẩn trên bản Yaris 1.3G được trang bị là hệ thống 6 loa cho âm thanh sống đống từ mọi phía còn đối với bản Yaris 1.3E chỉ có 4 loa cho chất lượng âm thanh ở mức cơ bản. Khác biệt cũng nằm ở cụm điều hòa xe Yaris được bố trí các núm điều khiển theo phương ngang thay vì để dọc như trước, nếu như Yaris G được trang bị điều hòa điều chỉnh tự động thì Yaris E chỉ được trang bị điều hòa chỉnh tay.

>>> xem thủ tục mua xe toyota yaris trả góp

Lái Yaris có lẽ khó có thể tìm cảm giác mạnh mẽ và bứt phá, nhưng bù lại thì an tâm có thừa. Khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 1.3L, tích hợp công nghệ VTT-i tiết kiệm nhiên liệu cho công suất tối đa chỉ 84 mã lực tại số vòng tua 6000 vòng/ phút và moment xoắn cực đại đạt 121 Nm tại 4400 vòng/ phút. Nếu so sánh với dòng xe cùng phân khúc như Mazda 2 2016 hay Ford Fiesta  thì hiệu năng này chỉ đạt mức trung bình.

noi-that-xe-toyota-yaris-2016

Ảnh demo: nội thất xe toyota yaris 2016

Ngoài ra, Toyota Yaris được trang bị túi khí an toàn có thể bảo vệ cho người lái và cho cả những hành khách ngồi đằng sau một cách an toàn nhất trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh nhất. Hãy nhanh tay sở hữu và trải nghiệm những công nghệ tuyệt đỉnh từ Toyota – nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản ngay hôm nay với mức giá cực kỳ ưu đãi có một không hai.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com