Thảo luận về dòng xe ô tô YARIS thế hệ mới đẹp tuyệt đỉnh

Giá xe Toyota Yaris mới nhất là bao nhiêu ? Yaris là một đối thủ cạnh tranh  trong phân khúc xe cỡ nhỏ đông đúc, thế hệ thứ hai Toyota Yaris Hatchback cung cấp một chiếc xe đáng tin cậy và kinh tế cho những người cần một chuyến đi không tốn kém. Trong khi nó không phải là chiếc xe hiệu suất quá cao, Xe Toyota Yaris có một sự kết hợp hợp lý của không gian, tiết kiệm nhiên liệu và chất lượng truyền thống Toyota. Yaris đã được làm mới rộng rãi hơn từ trong ra ngoài so với mẫu xe trước .

Tin tức liên quan Xe Toyota Yaris:

+ Đánh giá chung về dòng xe toyota yaris 2016

+ Thủ tục mua xe toyota yaris trả góp

gia-ban-xe-toyota-yaris-2016-mau-do


Toyota Yaris khi nhìn thẳng vào trong cabin, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự khoáng đạt bởi chiều dài tổng thể của Yaris đã tăng thêm 33cm. Nhờ đó Yaris là một trong những mẫu hatchback sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc hạng B. Việc phân bổ hợp lý khoảng cách giữa hai hàng ghế, khoảng để chân, lưng ghế và trần xe tạo sự thoải mái cho hành khách ở bất kỳ tư thế ngồi nào .Nếu ngoại thất toát lên vẻ khỏe khoắn và vững chãi thì nội thất lại cho thấy sự tinh tế và khéo léo, mang lại sự tiện dụng cho khách hàng , lí do để xem xét Giá xe Toyota Yaris so với các dòng xe khác.

Được trang bị động cơ 1.3l, 4 xy lanh thẳng hàng, công suất 84 sức ngựa đạt được khi quay 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 121Nm tại 4400 vòng/phút. Toyota Yaris đi kèm hộp số tự động 4 cấp mới nhất trên cả 2 phiên bản, lượng tiêu hao nhiên liệu khoảng 5-6L/100Km một con số giúp người sử dụng yên tâm mỗi khi đồng hành cùng Yaris. Bán kính vòng quay tối thiểu 5,1m giúp người lái tự tin hơn khi điều khiển xe quay đầu, đặc biệt trong điều kiện đường phố nhỏ hẹp và đông đúc.

Xe Toyota hiện niêm yết mức giá cho Toyota Yaris 2015 với bản thường Yaris 1.3E số tự động là 625 triệu đồng, còn đối với bản cao cấp Yaris 1.3G số tự động là 683 triệu đồng. Tất cả 2 phiên bản đều là xe nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan, Toyota Yaris mới sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe cùng phân khúc như Mazda 2 hatchback hay Ford Fiesta hatchback. Nhưng có vẻ như phần thắng đã quá rõ khi mà Toyota Yaris nhiều năm liền thống lĩnh thị trường dòng xe hatchback 5 cửa và là ước mơ sở hữu của nhiều người Việt bởi những tính năng ưu việt như: máy bền tiết kiệm nhiên liệu - không gian nội thất rỗng rãi - giá trị bán lại cao.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Một điểm đáng chú ý là cụm đồng hồ lái trên xe Toyota Yaris 2015 đã được trả lại vị trí phía sau vô lăng giúp người điểu khiển dễ dàng quan sát các thông số cơ bản như tốc độ, vòng tua máy, lượng nhiên liệu xăng còn lại..v..v... Đồng hồ trung tâm xe Yaris 2015 được thiết kế kiểu hình ống với các đường viền mạ crom sáng bóng và phong cách 3D với gam màu cam chủ đạo làm nổi lên các con số một cách rõ ràng. Trên cả 2 phiên bản Toyota Yaris đều được tích hợp một màn hình hiển thị đa thông tin trên cụm đồng hồ tốc độ về các thông số km đã đi, số km đi còn lại... giúp bạn dễ dàng quan sát tình trạng sử dụng xe.

Đối với những hành khách có nhu cầu giải trí, Xe Ôtô Toyota Yaris 2015 Mới có thể đáp ứng nhờ hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa 6 loa (bản G) và CD 1 đĩa 4 loa (bản E); tích hợp rađio AM/FM, có thể phát nhạc dưới các định dạng MP3/WMA/AAC. Ngoài ra, xe còn kết nối với các thiết bị ngoại vị qua cổng USB/AUX và Bluetooth.