Thảo luận về Kiểu xe car VIOS phiên bản mới đẹp tuyệt đỉnh

Toyota Việt Nam chính thức lắp ráp Toyota Vios phiên bản mới tại vĩnh phúc và được phân phối rộng rãi tới khách hàng từ 2016. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ đặt xe sớm để mua xe giá tốt nhất. dòng xe Sedan, Toyota Vios 2016 là một subcompact ô tô hiện đại hóa từ Toyota Group. Các thương hiệu mới Toyota Vios 2016 chắc chắn sẽ là một trong những chiếc xe nổi bật của Toyota. Chiếc xe được về cơ bản đem lại cho khách hàng thuận lợi cho việc đi lại trong đường phố chật hẹp một cách dễ dàng với tốc độ và sự nhanh nhẹn có nhau từ rất nhiều các chức năng khác đặc biệt. hoặc nhu cầu kinh doanh cho thuê xe Vios  hoặc kinh doanh Uber kinh doanh Grab Taxi đang thịnh hành tại Việt Nam

Các tin tức liên quan đến xe toyota vios

+ Giá xe toyota vios 2016 cập nhật mới nhất

+ Tư vấn có nên mua xe toyota vios hay không

xe toyota vios 2016


Xe Toyota Vios về diện mạo bên ngoài sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới so với thế hệ cũ. Giống như dòng xe Camry và Toyota  Altis, Vios mang phong cách trẻ trung với các đường dập nổi vuốt quanh thân xe, đèn pha kiểu dạng bi projector sang trọng và công nghệ cao , đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu tiện lợi . Kích thước xe với D x R x C lần lượt là : 4,41 x 1,7 x 1,47 m. Chiều dài của xe khoảng 2,55m

Không gian  nội thất  của Toyota Vios mang phong cách mới khi  thiết kế lại được lựa chọn tông màu đen và trang bị ghế bọc da, nguyên liệu được ứng dụng là loại nỉ cao cấp màu kem sang trọng. Khoảng cách không gian ngăn giữa phía trước và sau đền được kéo dài tạo cho Vios 2016 một không gian thông đạt các ngả và thoáng.

Chiếc xe thế hệ là một sản phẩm dành cho tầng lớp trung lưu với kích thước chiều dài là 4.41m và rộng là 1.7 m, kết hợp cùng với hệ số khí động học tạo ra nét đặc trưng cho nó. Bộ phận đèn pha cũng có sự thay đổi ấn tượng tạo sức hấp dẫn kỳ lạ, bánh xe lớn hơn so với người bạn tiền nhiệm trước đó và đặc biệt là được sản xuất từ chất liệu nhôm. Với lối thiết kế như vậy lẽ dĩ nhiên nó sẽ hấp dẫn được rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

xe toyota vios giá bao nhiêu

Không dễ để tìm được một chiếc xe hơi vừa sang trọng, vừa lịch lãm như Vios mà nội thất lại ấn tượng đến vậy. Màu sắc bên trong của xe có hai biến thể, nó được vô hiệu hóa và chủ yếu nổi bật với gam màu đen. Chưa dừng lại ở đó, số lượng các hệ thống điện tử khác nhau được bổ sung cho phiên bản vios khiến cho nó dễ dàng đánh bại các đối thủ cạnh tranh và đem lại những lợi thế nhất định.