Cực nhiều chiết khấu trong khi mua RichStar

Tại Can ho RichStar, CĐT Novaland đang tiến hành nhiều ưu đãi như lịch thanh toán 1%/tháng, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu thêm 3% cho cán bộ nhân viên ngành ngân hàng...

Hồ bơi rộng lớn - điểm nhấn ấn tượng và khác biệt tại khu vực của RichStar Novaland.
THU NGÂNTại Căn hộ RichStar, chủ đầu tư Novaland đang ứng dụng nhiều ưu đãi như lịch thanh toán 1%/tháng, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu thêm 3% cho cán bộ Sales ngành ngân hàng, ưu đãi chiết khấu 1% cho KH có hộ khẩu quận Tân Bình, Tân Phú…

Khu phức hợp RichStar là dự án bất động sản thứ nhất của Tập đoàn Bất động sản Novaland tại quận Tân Phú. đề án nằm ngay giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu, bao bọc xung quanh là hệ thống sự phục vụ tiện ích đa dạng với hàng chục chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ cao cấp… 

Hệ thống trung tâm thương mại, khu mua sắm - giải trí cũng được bố trí khá dày đặc: Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, Rạp phim Galaxy, Công viên Đầm Sen...  

Một điểm nhấn nữa của RichStar chính là sự đồng bộ về quy hoạch tiện ích bên trong, hội tụ các phân khu công năng để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của dân cư, gạch cao cấp giá rẻ từ sinh hoạt cho cho đến giải trí như TT Thương Mại tân tiến, công viên công cộng bên trong, bãi tập gym, khu vui chơi trẻ em, đặc trưng là hai hồ bơi rộng lớn và hiếm có tại khu vực.

“Chúng tôi rất hài lòng khi chọn Dự án RichStar, vì không chỉ có nơi sống giữ và nội thất hơn, mà vị trí dự án cũng thuận tiện cho cả gia đình để đi làm, vui chơi và đáp ứng việc học hành của con cái”, chị Nguyệt chia sẻ sau khi chốt cọc căn hộ RichStar trong triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland” mới đây. 

Sở hữu sự khác biệt về vị trí, tiện ích nhưng RichStar có giá từ 1,28 tỷ đồng/căn với qui mô đa dạng từ 53 - 94m², lịch thanh toán 1%/tháng. 

độc đáo, chủ đầu tư cho biết, đối với cán bộ công nhân viên ngành ngân hàng còn tiếp tục được chiết khấu thêm 3%, ưu đãi chiết khấu 1% cho KH có hộ khẩu tại quận Tân Bình, quận Tân Phú; tặng gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng. 

Anh Toàn, một bạn tại quận Tân Phú phân tách, kinh phí mua nhà chung cư tầm trung tại RichStar ngang ngửa với nhà thấp tầng trong hẻm cùng tọa lạc nhưng lại được lợi thêm không thiếu. “Lịch chi trả chia nhỏ cùng gói hỗ trợ mới của Lakeview City cũng thích hợp cho gia đình công chức như tôi”, anh chia sẻ. 

hơn nữa, điểm khiến bạn hài lòng với Chung cư RichStar là tại đề án tiến hành các phong cách quản lý toà nhà của Novaland như an ninh nghiêm ngặt từ đội ngũ an ninh luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, đến hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. 

độc đáo, chỉ có người dân căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính căn hộ.

* Thông tin chi tiết:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland 
Địa chỉ: Số 239 Hòa Bình, quận Tân Phú, Tp.HCM 
Hotline: 0939 080 870 
Website: Richstar.org