Tại vì sao SKY 9 quận 9 được phân tích tiềm năng ở phía Đông thành phố?


SKY 9 sinh ra vào thời khắc hiện nay được xem như khá thuận lợi bởi hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tại khu Đông đã khá đồng bộ. Đây là một trong những đề án được đánh giá hiên nay mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các đề án huyết mạch khác trong cùng địa điểm tại. tại sao sky 9 được đánh giá cao đến như vậy hãy xem phân tách phần bên dưới để có giải pháp hiểu được tại sao giá cả đẹp được bạn lưu ý thời điểm hiện tại.



đề án SKY 9 sở hữu nhà chung cư chỉ với 250 triệu đồng

– Lợi thế thứ nhất khi chọn lựa mua nhà chung cư sky 9 chính là vị trí dự án thuận tiện ngay trung tâm quận 9 vị trí dự án ngay góc ngã 4 đường vành đai trong và đường Liên phường và chỉ cách đường dẫn lên cao tốc HCM – Dầu Giây khoảng 500m gần khu Du an Fuji Residence Nam Long. Hệ thống đường xá tại địa điểm tại này đã được mở ra và đồng bộ nhất ngày nay để tránh được bi kịch kẹt xe khi di chuyển và trung tâm các quận kế cạnh. Chính từ đó, dự án bất động sản được cho là có tọa lạc khá thuận lợi.

– Tiếp theo, vấn đề bạn căn tâm nhất thời kỳ này chính là giá căn hộ so với các dự án khácdự án bất động sản sky 9 có giá bình quân khoảng 17tr/m2. Giá bán thấp nhất cho nhà chung cư 46m2 là 750 triệu đồng/2 PN. Với mức giá này khá phù hợp cho quý khách khi ngân hàng Techcombank support vay đến 70% và lãi suất 0% cho năm thứ nhất. Đây chính là thời cơ có được chung cư khá dễ dàng nếu có trong tay khoảng 250 triệu đồng.



– Vấn đề Thứ 3 chính là tiện ích của chung cư và kiến trúc căn hộ được kiến trúc theo phong cách Hàn Quốc. Mỗi căn hộ sẽ tạo nên một không gian riêng để có biện pháp đón gió và ánh sáng vào từng nhà chung cư. Nhà thiết kế đã tận dụng tối đa hầu hết tổng diện tích để đưa đến một không gian mở cho người ở luôn có cảm giác thoải mái nhất. Ngoài việc gìn giữ được chắc chắn một biện pháp tuyệt đối thì dân cư còn được thừa hưởng các tiện ích bên trong: trung tâm thương mai, bệnh viện, phòng tập thể dục – gym,…và độc đáo hồ bơi nước khoáng mặn tại dự án bất động sản xuất hiện đầu tiên tại VN.

Dự án Centrosa Garden tạo điểm nhấn đặc biệt khi sinh ra ngay vị trí có nhiều khu công nghiệp và khu công nghệ cao nằm kế bên sẽ giải quyết bài toán nhà ở cho cán bộ công NVKD hoạt động tại đây có nhu cầu về nhà ở thời điểm hiện tại. đề án SKY 9 chắc chắn khi tạo ra sẽ tạo nên một cư dân người dân tri thức trẻ với lối sống lành mạnh, văn minh sẽ là nơi đáng gởi gắm gia đình bạn nơi đây.