Căn hộ Opal Garden - Lẹ đặt mua Tìm Sản phẩm Vị trí tốt‎

GIỚI THIỆU dự án

 


 
​Bất động sản Đất Xanh là một trong những những danh tiếng nổi bật trong lĩnh vực đầu tư BDS với các công trình mang tầm vóc quốc gia và khu vực, DXG Grop tiếp tục ghi dấu trên phân khúc BĐS TP. Sài Gòn với Chung Cư Opal Garden Thủ Đức
Tháng 11/2003 danh tiếng Ðất Xanh chính thức có mặt trên thị truờng BĐS Việt Nam. Trải qua hơn 12 năm xuất hiện và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm BĐS tốt nhất bằng service pro nhất.
Qua thời gian, bằng nỗ lực và những hướng đi riêng, ĐXG trên đà phát triễn mạnh mẽ. Tổng công ty cũng đang thi công cho mình một lộ trình tăng vốn để đáp ứng tốt hơn yêu cầu đầu tư phát triển. Mục tiêu phát triển kinh doanh theo hướng pro, năng động và hiệu nghiệm cũng đang được các lãnh đạo của doanh nghiệp đẩy mạnh hơn.
Minh chứng cho hiệu quả của thành cộng ngoài sự mong đợi này đến từ chính những đề án mà Công ty Đất Xanh đang triễn khai, có khả năng dẫn chứng dự án PHÚ GIA HƯNG APARTMENT, SUNVIEW 1&2, THE MORNING STAR, KHU căn hộ SUNVIEW TOWN,...
Sau thời điểm ra mắt kết quả tốt Can ho Opal Riverside tại phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. ĐXG sắp tới đây sẽ ra mắt quý KH Can ho Opal Garden, Opar Garden là một khu phức hơp với tiện ích được quy hoạch đồng bộ, tràn đầy mảng xanh kiến tạo nên môi trường sống trong lành giữa thành thị.


 

 

 

 


 

 

 


Can ho Opal Garden Công ty Đất Xanh Bình Triệu Thủ Đức.



TỔNG QUAN dự án bất động sản:
- Tổng diện tích đất toàn khu: 8,219.8m2
- quy mô sàn thi công: 53,623.4m2
- Mật độ thi công 39,3%
- 4 đơn nguyên, 16 tầng, 470 sản phẩm.
- Công ty quản lý: Đất Xanh
- Ngân hàng bảo lãnh đề án: Vietinbank


 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 

tọa lạc



 
Opal Garden nằm trong khu vực quy hoạch ven sông Hiệp Bình Chánh đẳng cấp của quận Thủ Đức. Đây là địa điểm tại có hạ tầng giao thông phát triển mạnh trong các năm qua. Rất thuận tiện đi đến trung tâm thành phố, đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất qua tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 13.Liên kết vùng:
- Cách bán đảo Thanh Đa - Bình Quới: 1 con sông
- Cách quận Bình Thạnh: 1 cây cầu Bình Triệu
- Cách trung tâm Quận 1: 6 km đi theo trục đường Phạm Văn Đồng - Quốc Lộ 13 - Đinh Bộ Lĩnh - Điện Biên Phủ.
- Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất: 8 km theo đại lộ Phạm Văn Đồng.


 

 

 

 

hạ tầng cơ sở XUNG QUANH Căn hộ Opal Garden PHÁT TRIỂN mau chóng GIÚP GIÁ TRỊ chung cư GIA TĂNG THEO thời điểm.



- dự án bất động sản 2000 tỷ mở rộng cầu Bình Triệu, xây dựng hầm chui nút giao thông XVNT & Ung Văn Khiêm, mở ra đường Ung Văn Khiêm 30m.
Dời Bến Xe Miền Đồng về quận 9. địa điểm tại bến xe Miền Đông cũ sẽ chuyển thành đầu mối trung chuyển hành khách nội đô và phần lớn diện tích sẽ xây trung tâm thương mại - service, văn phòng cho thuê, khách sạn với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, tân tiến.
- Đường Vành Đai 2: Vành Đai 2 dài 64 km cắt trục đường Phạm Văn Đồng nối Thủ Đức - Quận 12 - Bình Chánh - Quận 7 - Quận 2- Quận 9. Kết nối giao thông rất tiện lợi
- Tuyến metro 3B: ​Tuyến metro số 3B: Ngã sáu Cộng Hòa (Q.3) – Hiệp Bình Phước (Q.Thủ Đức)
- ​Khu đô thị, du lịch, thương mại, nghĩ dưỡng Thanh Đa - Bình Thạnh được đầu tư bỡi Bitexco và Dubai. Opal Garden Thủ Đức khoảng 700m có cầu bắt từ đường 23 qua khu Thanh Đa. khu dân cư này mọc lên đương nhiên hầu hết BDS kế cạnh cũng tăng giá theo.
   


 

 

 

 

TIỆN ÍCH



 
​Hệ thống tiện ích là nhân tố trọng tâm nhất đem đến giá cả cho cuộc sống hàng ngày của các chủ nhân căn hộ của bất cứ đề án nhà ở nào, chính vì lẽ đó CĐT Tôi chú trọng phát triển những tiện ích tốt nhất để dân cư tương lai của Opal Garden tận hưởng sinh sống tiện lợi và thoải mái nhất.
Tiện ích nội khu:  Tiện ích sẵn có ngay tại đề án bao gồm: hồ bơi, công viên bên trong, nhà dân cư, siêu thị mini, các nhà hàng - cafe thư giãn.​

 

 

 

 

 

 


Tiện ích bên ngoài:  Các tiện ích trong bán kính 2 km của dự án bất động sản bao gồm: trung tâm thương mại Co.opMart Bình Triệu, nhà sách Nguyễn Văn Cừ, trường Đại học Luật, các trường trung học - tiểu học Hiệp Bình Chánh,..

 

 

CHI TIẾT căn hộ

 

 

 

 

 


Opal Garden ĐXG Bình Triệu Thủ Đức



 ​bên cạnh đó, phong cảnh xung quanh Dự án Opal Garden đều có sự hòa hợp với môi trường xung quanh để đón nhận những điều kiện phong thủy tốt. Hành lang được thoáng khí chiếu sáng thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng vận hành. có thể nói, cùng với vị trí dự án thuận lợi thì các thiết kế sư đã rất trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết của không gian sống, như các vật liệu xây dựng có tiêu chuẩn chất lượng cao, thân thiện với môi trường sẽ mang lại cho gia chủ những trải nghiệm sang trọng, tiện nghi và hiện đạ ​Có nhiều quyết định cho gia chủ khi lựa chọn đặt mua căn hộ cao cấp Căn hộ Opal Garden. Ngoài dạng chung cư phổ thông có 2 đến 3 phòng ngủ, nếu bạn thích cảm giác thông tầng, nhìn ngắm bầu trời trên cao, bạn có giải pháp quyết định  căn duplex hay penthouse. CĐT Tap Doan Dat Xanh cũng đưa ra nhiều mẫu Opal Garden có tổng diện tích dao động từ 55m2 đến 200 m2. Thiết kế của các chung cư tuyệt vời hóa tổng diện tích hưởng dụng mà vẫn mang đến sự riêng tư trong mỗi không gian. 

 

 


Quy trình chuyển nhượng căn hộ tại Tap Doan Dat Xanh



Bước 1: NVKD tư vấn của Chủ đầu tư sẽ bồi bổ hoàn chỉnh nguồn tin cho khách hàng, hỗ trợ người mua xem nhà mẫu. 
Bước 2: Sau khi quý khách hài lòng về sản phẩm sẽ thực thi đặt chỗ lấy thứ tự ưu tiên mua để chọn căn đẹp vào ngày mở bán.
Bước 3: NVKD tư vấn sẽ hỗ trợ hồ sơ vay của người mua với Vietinbank (nếu khách hàng yêu cầu) nhằm chắc chắn KH yên tâm mình không gặp bất kỳ thiếu thốn gì liên quan tới ngân hàng Sau thời điểm lựa chọn mua.
Bước 4: khách hàng ra quyết định mua vào ngày mở bán tập trung.

 

 

  • Tiền đặt chỗ chuyển thành tiền cọc nếu KH lựa chọn mua.
  • Trả lại tiền đặt chỗ nếu người mua từ chối mua.


Bước 5: Hỗ trợ thủ tục pháp lý cho người mua Sau thời điểm mua.
Sau thời điểm mua căn hộ tại Đất Xanh Group, NVKD tư vấn sẽ hỗ trợ giải quyết hầu hết các đề nghị của quý khách và cập nhật tiến độ đề án cho khách hàng.

 

 

giá sản phẩm dự kiến

 

 

Từ 1,4 tỷ/ căn 2 phòng ngủ​


 
​Mỗi dự án bất động sản đều có quá trình phát triển từ bước xin giấy phép đến khi hoàn thành và chào đón người dân. Hầu như tất cả đều được chào bán khi dự án bất động sản khởi điểm tiến hành thi công với định giá thấp nhất.
Giá bán sẽ biến đổi theo tiến độ khi đề án hoàn thành thì đưa vào sử dụng nếu không có biến động thị trường thì đó là thời khắc có định giá cao hơn nhiều so với thời điểm chào bán lần thứ nhất. Và những chung cư thích hợp với đa số quan tâm phân khúc là căn hộ có giá tăng cao nhất.
Điểm huyết mạch nữa, những người tìm hiểu về dự án và sở hữu ngay thời gian đầu tiên luôn có biện pháp chọn được những căn ở vị trí dự án đẹp nhất của đề án.
vì vậy, tất cả những nhà đầu tư BDS thông minh đều rất mau chóng tìm hiểu dự án bất động sản ngay thời kỳ đầu tiên và lựa chọn mua ở ngày nay.
Còn bạn thì sao?

 

 

SĐT PHÒNG kinh doanh Tập Đoàn Đất Xanh:
 0939 080 870
Website: http://www.opalgarden.org/

Chủ đầu tư DXG đã cho bạn đặt chỗ lấy thứ tự ưu tiên NGAY HÔM NAY