Opal Garden Thủ Đức khu dân cư đẳng cấp với khung giá rẻ

Có lẽ Opal Garden Thủ Đức sẽ là tin rất vui cho những ai đang có dự định tìm kiếm chung cư đẳng cấp khu Đông với giá vừa phải trong tầm tài chính trung bình.
Được bắt đầu âm thầm từ tháng 01/2016, dự án bất động sản Can ho Opal Garden đã hoàn thành thủ tục pháp lý cần thiết để tiến đến giai đoạn xây dựng xây dựng.

 



bảng phối cảnh tổng thể


tin tức ban đầu, Căn hộ Opal Gardensẽ có 470 nhà chung cư được xây dựng trên qui mô hơn 8.200m2 cho diện tích sàn hơn 50.000m2 đạt tỷ lệ xây dựng 35% với giá bán được giới phân tách bất động sản tiên liệu là khá mềm trong phân khúc chung cư cấp cao ở khu Động.

 

 



Khu công viên cây xanh sân vườn BBQ


Mặt khác, việc phát triển dự án bất động sản liền kề Opal Riverside cũng là chiến lược cốt lõi của Công ty quản lý Tap Doan Dat Xanh trong việc dần định hình cụm cộng đồng Opal tại khu Bình Triệu – Phạm Văn Đồng.

 

 



Hồ bơi trong khuôn viên dự án bất động sản


Ngoài việc thừa hưởng tiện ích bên ngoài, Centrosa Gardencòn được thiết kế những tiện ích nội khu cấp cao như một resort sang trọng như: hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà hàng, trung tâm thương nghiệp mini, công viên công cộng và cafe thư giãn… cho nên, mặc dù ở phân khúc trung cấp nhưng bạn vẫn hoàn toàn yên tâm cho một cuộc sống hàng ngày nội thất với mức chi trả trung bình nếu không muốn nói là khá thấp cho một nhà chung cư cấp cao như vậy.

 

 

thiết kế cảnh quan mặt ngoài tiền sảnh


 
Để tìm hiểu thêm về dự án Opal Garden:

 

 

  • http://www.opalgarden.org/ xem nguồn tin về Giá & phương án thanh toán.
  • Công ty quản lý Bất động sản Đất Xanh: 0939 080 870