Không gian trong lành, cùng không gian trời ở Opal Garden

Tháng 8, Tôi ra mắt Opal Garden với loạt tiện ích hiện đại tại khu Đông, TP HCM.
Nổi bật với mảng xanh đã đi vào hoạt động ở khắp nơi trong dự án, Opal Garden là dòng sản phẩm chung cư đẳng cấp, vị trí dự án tại vị trí đẹp của khu Đông.
Thừa hưởng lợi thế hạ tầng khu Đông
đề án sắm được tọa lạc vàng, nằm ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng, cách trung tâm quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10-15 phút đi xe và dễ dàng đi đến với quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… Đây là một trong những đường nội đô đẹp của TP HCM dài 12 km, thoáng mát, tiện lợi lưu thông, không bị ùn tắc giao thông.
Can ho Opal Garden thừa hưởng mọi lợi thế tại khu Đông với hạ tầng cơ sở xong. Tại đây, dân cư có cơ hội di chuyển ngay với trung tâm TP và các quận kế bên trong vài phút đi. dự án bất động sản cũng gần các khu tiện ích hiện đại của khu vực như Đại học Quốc gia TP HCM, Đại học Luật TP HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, trung tâm y tế Hạnh Phúc…

 


Hình phối tổng quan Opal Garden Thủ Đức với nhiều mảng xanh và tầm nhìn đẹp
Hòa mình cùng tự nhiên, cân bằng nhịp sống
thời điểm hiện tại, phần lớn KH nhà dựa vào 2 yếu tố là tiện ích hiện đại và không gian sống xanh tự nhiên. Nắm bắt được điều này, Dự án Opal Garden được thi công như một "vườn ngọc bên phố", với không gian xanh ngập tràn trong lòng trung tâm đô thị sôi động. Mỗi căn hộ đều được đón ánh sáng hoặc sắm được mặt thoáng, tiếp cận với môi trường xung quanh, đem đến không gian sống gần gũi tự nhiên, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và tân tiến.

 

 


Hình thiết kế cảnh quan phòng khách Căn hộ Opal Garden Thủ Đức.
Opal Garden Thủ Đức gồm 4 tòa tháp, cao 16 tầng với cấu trúc phong phú, phù hợp nhu cầu của khách hàng. Chỉ từ 1,4 tỷ đồng, người mua sẽ có được ngay một nhà chung cư 2 phòng ngủ. Ngoài chung cư 2-3 phòng ngủ với diện tích tương ứng 55,6-91,6m2, Căn hộ Opal Garden Thủ Đức còn có được các căn Shophouse, Penthouse và Duplex. Duplex là loại hình nhà chung cư thông tầng, mang lại vẻ sang trọng, cấp cao và diện tích hưởng dụng gấp đôi so với những chung cư lẻ thường. thiết kế hai tầng thông nhau tách biệt giữa không gian sinh hoạt chung như phòng khách hay bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn vui chơi. chung cư càng lên cao càng có tầm nhìn đẹp ra không gian ngoại khu càng với cảnh quan trung tâm TP, view sông Hồ Chí Minh xanh mát và ngập tràn khí trời.
cùng với vị trí đẹp, cấu trúc tinh tế, sự phục vụ và tiện ích đồng bộ, khép kín cũng là một trong những thế mạnh của Opal Garden. ở tại đây, dân cư được thụ hưởng những sự phục vụ trọn gói và toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp, vui chơi giải trí như spa, hồ bơi rộng 500m2, phòng tập gym, đường dạo bộ hay khu giải trí trẻ em… ngay trong bên trong. bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ ấn tượng với công viên cây xanh Opal rộng 1ha hay bến du thuyền bên sông TP.HCM.

 

 


Mỗi Opal Garden Thủ Đức đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió.
sinh sống tại Can ho Opal Garden, trúng xe hơi đẳng cấp
Nhân dịp ra mắt dự án khu căn hộ đẳng cấp Opal Garden Thủ Đức đường Phạm Văn Đồng, Công ty quản lý Đất Xanh Group giới thiệu chương trình ưu đãi "Tậu nhà sang - trúng xe xịn". Theo đó, bạn có mẹo hay trúng một ôtô Toyota Camry đời mới sang trọng và 2 xe Honda SH cùng nhiều phần quà giá trị khác khi mua chung cư. Bên cạnh đó là những ưu đãi như tặng hệ thống intercom, thẻ từ giữ nhà chung cư, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cao cấp. người mua chọn Chung Cư Opal Garden thời gian này được Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ gói tài chính với lãi suất ưu đãi 7,5%.
Thông tin chi tiết và đăng ký tham quan nhà mẫu tại bến Bạch Đằng, quận 1, KH Hotline 0939 080 870 hoặc truy cập website www.opalgarden.org.

 

 

 

(Nguồn: realdatxanh.com)