9 lí do tại vì sao khách phải chọn Dự án Opal Skyview để cư trú

Chung cư Opal Skyview một trong chuỗi dự án bất động sản BDS đẳng cấp mang tên Opal của BĐS Đất Xanh. Sống tại đây với một môi trường trải nghiệm perfect sẽ dẫn đến những bất ngờ và thấy được cực kỳ thoải mái, yên tâm cho con cái của mình hòa nhập vào môi trường nơi đây vừa hiện đại vừa văn minh. dự án Opal Căn hộ Opal Skyview được chuyên gia phân tích sẽ là đề án chung cư thương mại đẳng cấp cực “nóng” trên phân khúc BDS tại TP.HCM.


9 nguyên do MÀ người mua CẦN chú trọng KHI MUA căn hộ

dưới đây là 9 nguyên do vì lý do gì quý khách nhà nên chọn Opal Skyview để cuộc sống:

– tọa lạc vàng cực kỳ tiện lợi, vị trí dự án nằm ngay mặt đường đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức.
– Tiện ích nội khu hiện đại với 27 tiện ích bên trong cao cấp: Spa, phòng tập thể dục, vườn nướng BBQ, hồ bơi,… cùng nhiều tiện ích ngoại khu cấp cao bậc nhất TP.HCM.
– cấu trúc theo mô hình tân tiến, độc đáo nâng vị thế sang trọng của người sống tại chung cư này.
– Diện tích phong phú với căn chuẩn ” 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, và penhouse
– Giá bán hợp lí, tranh giành nhất khu vực.
– giải pháp chi trả linh hoạt, hỗ trợ vay 6 tháng là 0% lãi Suất, có tính thanh khoản cao.
– CĐT là Đất Xanh có danh tiếng và là 1 trong 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
– Ngân hàng Vietinbank bảo lãnh, cam kết đúng công đoạn và hỗ trợ vay trả góp dài hạn.
– Khả năng sinh lời cao, tọa lạc “vàng”, liền kề dự án Cầu Nối ” Thủ Đức – Thanh Đa – Thảo Điền” và Đường Vành Đai 2 ” Cầu vượt Gò Dưa – Phạm Văn Đồng”


chung cư Căn hộ Opal Skyview hội tụ 9 nguồn gốc là nhân tố mà khách hàng nhà đang cần và mong muốn. Hãy nhanh tay liên hệ với realdatxanh.com đặt chỗ để là người thứ nhất có được chung cư “hiếm có” này. Còn nơi nào tốt ngoài ra phải không ạ!

 
Opal khi nói đến dự án Opal thì chắc hẳn ai cũng biết đó là đề án của Công ty Đất Xanh. Trong năm 2016 sản phẩm mang tên Opal đã làm chao đảo thị trường Thủ Đức mang tên CDT Tập Đoàn Đất Xanh. Tiếp nối thành tựu Can ho Opal Skyview có tọa lạc độc tôn hơn so với các sản phẩm trước thì đây là dự án được giới chuyên môn đánh giá có sự tăng thêm mạnh trong tương lai.

 


 * vị trí dự án - vị trí - vị trí đó là nòng cốt của Bất động sản, giá cả tùy thuộc rất lớn vào điểm này. vị trí dự án Opal Skyview mặt tiền Phạm Văn Đồng giao thông thuận lợi thì giá tăng lên nhanh trong tương lai. * Hạ tầng Nhà nước đang đầu tư mạnh vào Thủ Đức như cầu vượt, đường Phạm Văn Đồng đi đến Thủ Đức lên sân bay và về trung tâm Thành phố mang cho giá thành BĐS tại Thủ Đức tăng lên từng ngày. * Dòng sản phẩm có chi phí không quá cao nhưng tiện ích gạch cao cấp cũng như môi trường bên trong được ĐXG đầu tư bài bản đem đến giá trị cũng như cao cấp khi người mua ở tại dự án và mang lại giá cả tăng thêm. hiện nay đề án đang chuẩn bị tung hàng thị trường do đó khách hàng chú trọng vui lòng Điện thoại phòng kinh doanh để được tư vấn chi tiết và nhận tin tức sớm:

 

 

HOTLINE: 0939 080 870