Sơ lượt ở dự án bất động sản Chung cư Opal Skyview Đất Xanh Group

Giới thiệu về đề án Can ho Opal Skyview ĐXG

Một trong những đề án mới nhất của chúng tôi Group đó chính là Du an Opal Skyview Thủ Đức. Đây là dự án đang trong qui trình hoàn thành các thủ tục giấy tờ và sắp sửa được công bố. Opal Skyview Đất Xanh vị trí tại ngoài đường đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức. Dự án Opal Skyview nằm trong chuỗi căn hộ cao cấp mang thương hiệu Opal được realdatxanh.com tung hàng phân khúc vào năm 2016.

chúng tôi xin giới thiệu đề án Căn hộ Opal Sky View với những thông tin chính xác nhất, hi vọng có thể giúp ích cho bạn để bạn nắm được những nguồn tin cũng như thời gian công bố để có sự dự tính tốt nhất nhằm mua được cho mình chung cư trong mơ từ Chung cư Opal Skyview này.

Giới thiệu sơ lược và những tin tức chính xác nhất về dự án bất động sản Opal Skyview Phạm Văn Đồng Phạm Văn Đồng 

Giới thiệu về căn hộ Opal Skyview thì đầu tiên cần nhắc đến đây chính là đề án được đầu tư tốt và có sức hút nhất của realdatxanh.com Group tính đến thời kỳ này. Đây được đánh giá sẽ là dự án kết quả tốt hơn cả 2 dự án đình đám trước đó của tập đoàn địa ốc Đất Xanh là Opal Riverside và Căn hộ Opal Garden. Khi 2 đề án này được mở bán hếtgần như 100% lượng sản phẩm chỉ sau 2 đợt thông báo.

Opal Skyview nằm ngay trên ngoài đường đường Phạm Văn Đồng cách cầu Bình Triệu và Bình Lợi, quận Bình Thạnh chỉ 700m với giá ưu đãi, chung cư sở hữu các tiện ích cấp cao và chất lượng thi công tốt nhất khu vực.

Nằm trong chuỗi dự án bất động sản phát triển thành thị khu Đông của BĐS Đất Xanh, Opal Skyview là khu chung cư thương mại mặt cấp cao Thứ nhì trong phân khúc B sắp được công bố. Số lượng căn hộ Opal Skyview được coi là không nhiều so với các dự án căn hộ cao cấp khác trong khu vực. Giới đầu tư BDS  đánh giá cho rằng dự án Opal Skyview có giá thương mại cao và sẽ giao dịch mau chóng do nguồn cung không đáp ứng đủ cho thị trường bất động sản khu Đông.

Với mục tiêu phát triển căn hộ thương mại cấp cao, CĐT Dat Xanh mang đến Opal Skyview nhiều tiện ích cao cấp xứng tầm doanh nhân được thiết kế lồng vào trong không gian sống tinh tế và làm đời sống trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Dự án Opal Skyview bồi bổ khoảng 200 nhà chung cư thương mại cao cấp ngay ngoài đường Phạm Văn Đồng. Đây cũng chính là tinh hoa mở rộng cơ hội sỡ hữu nhà chung cư tiên nghi cho tầng lớp doanh nhân đồng thời mang lại thời cơ sinh lời cao khi đầu tư vào nhà chung cư thương mại ngay thời gian này.

Căn hộ Opal Sky View được kiến trúc không gian nội thất hoàn toàn mới, hoàn chỉnh nội thất cao cấp và vượt trội so với các dự án khác trong địa điểm tại. Mang cho KH một góc nhìn sang trọng – một cuộc sống nổi bật trong tầm tay.

nguồn tin hỗ trợ tư vấn giới thiệu chi tiết Opal Skyview Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức

Để nghiên cứu kỹ và được giới thiệu chi tiết Căn hộ Opal Skyview bạn có mẹo hay gọi trực tiếp đến Hotline hỗ trợ tư vấn: 0939 080 870 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, SG, VN để gặp gỡ với bộ phận tư vấn và được tư vấn 1 cách chuẩn xác và hoàn chỉnh tin tức về đề án này.

Hoặc với những biện pháp khác như truy cập trực tiếp vào website của chúng tôi là Opalskyviewthuduc.net để tìm hiểu thêm nhiều nguồn tin hữu ích khác được giới thiệu về dự án Opalskyview. Hoặc nếu thắc mắc và cần hỗ trợ bạn cũng có thể gửi mail đến emal chinhtm@datxanh.com.vn ngay sau khi nhận được mail Đất Xanh Group sẽ liên hệ cho bạn sớm nhất thông tin hữu ích mà bạn đang cần.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những giới thiệu về dự án Opal Skyview ở trên. Chúc bạn sẽ là những người may mắn nhất để trở thành chủ nhân mua được 1 trong những Opal Skyview Đất Xanh cấp cao này