chung cư Thủ Thiêm Garden sắp sửa giới thiệu ở quận 9

du an Thu Thiem Garden toạ lạc tại khu vực trung tâm của khu đông Hồ Chí Minh, khu vực đang có sự phát triển đô thị và hạ tầng giao thông thuộc dạng mạnh mẽ nhất ở TP HCM.

một số ít đường quan trọng có giải pháp kể đến như : Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Dây, Đường Vành Đai 2 (Võ Chí Công), đường Song Hành Cao tốc, tuyến Metro số 1...giúp việc đi đến giao thông của quận 9 vào các địa điểm tại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Với hạ tầng địa điểm tại được quy hoạch đồng bộ chắc đây là một lợi thế hiếm có của dự án Thủ Thiêm Garden.

Trong địa điểm tại toạ lạc của dự án Thủ Thiêm Garden Quận 9 chẳng thể nào không nói đến các dự án kế bên như : các đề án của Công ty quản lý Khang Điền điển hình Merita (Liên Phường), Melosa Garden, Lucasta, Chuỗi nhà Mega. Các dự án của MIK : Villa Park, Park Riverside, River Park... và cũng chẳng thể không nói đến khu công nghệ cao Quận 9 - Nhà máy SamSung đang dần đi vào hoạt đồng làm thay da đổi thịt cho khu vực một các rõ nét. Và nhờ đó các tiện ích service khu vực đang dần được hoàn thiện nhiều hơn tại Quận 9.



Công ty quản lý Công Ty CP ĐẦU TƯ THỦ THIÊM
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thủ Thiêm chính thức thành lập ngày 18 tháng 4 năm 2003, được thành lập theo biện pháp doanh nghiệp Cổ Phần, hoạt động theo luật Doanh Nghiệp của Nhà nước Cộng hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.



một số ít dự án bất động sản đã bắt đầu : khu đô thị Đông Thủ Thiêm, chung cư Thủ Thiêm Star, căn hộ Thủ Thiêm Xanh, chung cư Thủ Thiêm Sky...
HẤP DẪN quý khách BỞI???
căn hộ THỦ THIÊM GARDEN SẼ "CHÁY HÀNG"
KHÁCH MUA Ở CẦN XEM

NHẤT VỊ NHỊ GIÁ
Giá bán TỐT NHẤT khu vực ngày nay. Vị trí khả quan ngay TRUNG TÂM - LIỀN KỀ quận 2.TIỆN NGHI cuộc sống hiện đại cao cấp và hoàn chỉnh nhất tại chung cư Thủ Thiêm Garden. kinh phí cuộc sống hiện đại HỢP LÝ NHẤT cùng môi trường sống XANH.
KHÁCH MUA ĐẦU TƯ CẦN BIẾT

sức tăng GIÁ VÀ đẹp CHO THUÊ
SỨC BẬT giá nhờ cơ sở hạ tầng địa điểm tại đang dần  hoàn thiện.Giá bán đợt thứ nhất ƯU ĐÃI.Thanh toán nhẹ - DÒNG TIỀN LINH HOẠT.tốt cho thuê nhờ KCN cao và nhà máy SamSung.
 
TIỆN ÍCH cấp cao
TIỆN ÍCH cao cấp TẠI THỦ THIÊM GARDEN
Tiện ích chung cư THỦ THIÊM GARDEN với vô vàn các tiện ích cấp cao đảm bảo cho cư dân sống tại đây như :
Khu hồ bơi nghỉ dưỡngKhu cafe gardenNhà trẻĐường chạy bộ gym thể thao

THIẾT KẾ
CẬP NHẬT...

THAM QUAN nghiên cứu kỹ đề án THỦ THIÊM GARDEN
Ngay từ hôm nay quý KHÁCH HÀNG có cách đăng ký LuxGarden Nguyễn Văn Quỳ với phòng kinh doanh dự án realdatxanh. realdatxanh.com sẽ thảo luận nhu cầu với quý vị và tư vấn cho quý vị tốt nhất có giải pháp
0939 080 870