Rộn ràng lễ ra quân dự án Thủ Thiêm Garden

Cuối năm là dịp bùng nổ của thị trường BĐS với mong ước “ nhận nhà đón tết” của đông đảo cộng đồng VN
Hòa theo không khí rộn ràng đó, ngày 13/12/2016 nhà phát triển dự án bất động sản Đất Xanh Group Miền Nam cũng tưng bừng lễ ra quân khởi động chung cư Thủ Thiêm Garden với mong ước vào năm 2018, sẽ mang lại cho cộng đồng một tổ ấm mới để đón tết thật đầy đủ và hoành tráng.



Khác với dòng phân khúc mà đông đảo chủ đầu tư đang theo đuổi, Đất Xanh Group Miền Nam chọn cho mình lộ trình riêng với phân khúc và tầm giá gần gũi với cộng đồng hơn, chỉ từ 839 triệu quý khách hàng đã có giải pháp có được cho mình chung cư Thủ Thiêm Garden một mái ấm với đầy đủ tiện ích phục vụ tốt nhất cho đời sống sinh hoạt thường ngày của những chủ nhân tương lai.
HOTLINE: 0939 080 870

can ho Thu Thiem Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn mang lại cho dân cư một cuộc sống hàng ngày vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. bên cạnh đó với tỷ lệ thi công chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và đã tập trung đến mảng xanh cho dân cư, Thủ Thiêm Garden thực sự cung ứng được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.


Ở hiện nay, việc tìm sở hữu chung cư với tầm giá dưới 1 tỷ thật sự là “hiếm có khó tìm”, từ đó sự ra đời của dự án Thủ Thiêm Garden như một điểm sáng giữa vô vàn các phân khúc cao cấp trên phân khúc, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của đông đảo cộng đồng với mức thu nhập trung bình khá.
Nhanh tay đăng kí để biết thêm thông tin về dự án và có được chung cư đang hot nhất địa điểm tại quận 9

0939 080 870 – Nhanh tay lên, số lượng có hạn