Jamila Quận 9 trong góc tầm nhìn chuyên môn

Căn hộ Jamila dưới góc nhìn thực tại của các chuyên gia thực sự làm sao? Có nên mua dự án bất động sản căn hộ Jamila để ở hay đầu tư hay không?

đề án chung cư Jamila là đề án nhà chung cư ở quận 9 đầu tay của Khang Điền tự mình phát triển. nhà chung cư Jamila đang được khá nhiều quý bạn chú trọng nhờ vị trí khá đẹp thuận tiện. Không những thế kiến trúc, tiện ích đặc biệt của nó khiến bạn sẽ không thể nào mà thờ ơ với dự án bất động sản Jamila này được.

 


dự án căn hộ Jamila của Công ty quản lý khang điền tại quận 9


phần bên dưới hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tin tức của đề án chung cư Jamila dưới góc nhìn của các chuyên gia nhé!

Tình hình chuyển nhượng các chung cư trong địa điểm tại kế cạnh đề án Jamila quận 9.

Hiện nay, bán của lượng chung cư trong địa điểm tại này đang khá tốt chủ yếu đến từ lượng mua bán của các dự án bất động sản như Sky 9, đất nền Biên Hòa Marina, Flora Fuji, The Art Gia Hòa, Him Lam Phú An là các dự án chung cư quận 9.

Còn tai địa điểm tại quận 2 giáp danh chủ yếu là đề án căn hộ Palm Heights trong phân khu của Căn hộ Palm City Keppel Land.

giá sản phẩm của các nhà chung cư trong khu vực quận 9 thì giao động từ 19 triệu – 27 triệu/m2.

Giá bán của chung cư Palm Heights thời điểm hiện tại đang có giá từ 33 triệu/m2.

Nhìn qua tình hình mua bán căn hộ trong các địa điểm tại tiếp giáp giữa Nam Rạch Chiếc Quận 2 và Phú Hữu – Phước Long B quận 9 là khá ổn. chi trả sơ cấp khá tốt những chi trả thứ cấp thì phải đợi tầm khoảng 1 năm nữa thị trường sẽ có chuyển biến tốt.

Trong vòng 2 năm tới, nguồn cung căn hộ ở đây sẽ có mẹo hay tăng nhanh chủ yếu đến từ khu đô thị Him Lam City của Him Lam với tổng diện tích 300ha.

dự án bất động sản căn hộ Jamila Khang Điền có mẹo hay mua để đầu tư nhưng nên chọn phương pháp tích lũy tài sản. Nếu mà có sử dụng vay vốn ngân hàng thì nên chọn lựa, giá thành vay vốn không được phép quá 50% giá chung cư và có lãi suất vay dưới 14%.

chủ đầu tư Khang Điền của dự án bất động sản nhà chung cư Jamila có uy tín hay không?

dự án Jamila Khang Điền là một sự phối hợp perfect của 2 ông lớn có tiếng tại quận 9 là Khang Điền và Điền Phúc Thành.

Cụ thể là Khang Điền là một ông lớn khá có tiếng và phát triển nhà mặt phố villa trong các khu compoud tại khu vực Phú Hữu – Phước Long B như Mega Village, Venica, Melosa Garden, Lucasta. Còn Điền Phúc Thành là một ông lớn chuyên mua đất , quy hoạch lên dự án bất động sản sau đó thì hợp tác phát triển với các đơn vị phát triển nhà như căn hộ Centana Thủ Thiêm khu đô thị Điền Phúc Thành.

 

 


đề án Jamila được đầu tư và xây dựng bời Khang Điền


Không những thế, Khang Điền là thương hiệu khá uy tin trong việc giao đúng hạn và chất lượng của các dự án bất động sản thì được các chuyên gia đánh giá là khá ổn.

khía cạnh khác, LuxGarden quận 7 còn là sự phối hợp của các thương hiệu nổi tiếng lớn như xây dựng thi công là Hòa Bình và quản lý sẽ là CBRE.

Theo chuyên gia thì đề án chung cư Jamila có chất lượng khá ổn và chủ đầu tư làm giấy tờ khá kỹ nên quý khách mua nhanh nhận được sổ hồng sau khi bàn giao.

vị trí chung cư Jamila Khang Điền ở đâu?  Với vị trí này thì sẽ có điểm yếu và điểm mạnh gì?

căn hộ Jamila có vị trí khá đẹp, nằm ngay mặt đường đường Song Hành Cao Tốc, ngay phía sau của khu biệt thự VIP The Venica của Khang Điền.

Tuy vị trí dự án chuẩn xác của dự án nhà chung cư Jamila là quận 9 nhưng không khác gì Quận 2 do chỉ cách quận 2 đúng 150m. Khả năng di chuyển giao thông về trung tâm Quận 2 và Quận 1 là hết sức thuận lợi.

Từ đây quý quý khách chỉ mất đúng 15 phút để có thể di chuyển bằng xe máy về tới quận 1 qua đường Song Hành đến Mai Chí Thọ.

Ngoài ra điểm mạnh vị trí dự án Jamila là nằm ở địa điểm tại khá thoáng không xẩy ra bị chắn view nhiều, lại nằm ngay cùng với một con rạch khá lớn nên môi trường sống khá ổn

tuy vậy điểm yếu của dự án này là nằm ngay đường dây điện nên sẽ bị ảnh hưởng 1 block view, bạn nên tránh từ tầng 6 đến tầng 9.

độc đáo dự án bất động sản căn hộ Jamila Khang Điền cũng chỉ cách khu Công Nghệ Cao quận 9 chưa tới 2 km nên tương lai cũng sẽ tăng giá thành khá nhiều.

 

 


đề án Jamila gồm 4 tòa tháp nhà chung cư cao 24 tầng


Một số nguồn tin tổng quan về dự án Jamila Khang Điền.

Có qui mô khu đất gần 1,6 ha với tỷ lệ thi công khoảng 30%

dự án bao gồm 4 block, cao 23 tầng + tầng hầm với gần 900 căn hộ

căn hộ thương mại ShopHouse gồm 2 tầng

Có chung cư 2 phòng ngủ có tổng diện tích từ 65 – 75 m2, căn hộ 3 phòng ngủ, nhà chung cư 1 phòng ngủ.

Có nhà chung cư pen – house

Các tiện ích nội khu: hồ bơi dành cho người lớn, trẻ em, phòng tập thể hình, sân chơi trẻ em, nhà  trẻ, khu BBQ, mini – mart,..

giao vào 2 đợt: đợt 1 vào quý 3/2018 và đợt 2 vào quý 1/2019.

Đánh giá chuẩn xác về Giá bán nhà chung cư Jamila Khang Điền

Mặc dù giá sản phẩm chính thức của chung cư Jamila chưa có chính thức, tuy thế dự kiến sẽ có giá cả hợp lý rơi vào khoảng 24 – 26 triệu/ m2.  Giá bán này nói chung thì có giá cao hơn 2 triệu/m2 so với các đề án tại quận 9 và rẻ hơn 4 triệu/m2 so với quận 2 và đến chủ yếu từ vị trí dự án mặt tiền đường Song Hành và Hòa Bình thi công.

Jamila Khang Điền hứa sẽ đem đến cho quý KH những khoảnh khắc tối ưu nhất.