10 cách mặc đồ khiến phụ nữ trông già đi

Các nhà khoa học cho rằng, phong cách của bạn, xống áo bạn mặc ảnh hưởng đến nhận thức, tâm cảnh, và thậm chí cả sức khỏe của bạn. Nếu bạn mặc đồ như một già nua, cũ kỹ, bạn có muốn mình cũng mang tâm trạng như vậy không? Bright Side nhận ra những lỗi thời trang khiến bạn trông già hơn, hãy xem và tránh.

1. Mặc áo kín cổ

10 cách mặc đồ khiến chị em thành bà mợ

Nếu bạn muốn trông trẻ hơn, hãy vững chắc không mặc áo kín cổ. Chọn một chiếc áo hở cổ thích hợp.

2. Váy dài

10 cách mặc đồ khiến chị em thành bà mợ - 1

Váy dài chấm gót không làm bạn trẻ hơn, quyến rũ hơn, mà khiến bạn trông xuề xòa, lôi thôi. Tránh mặc chúng và chọn một chiếc váy chỉ dài chấm đầu gối.

3. Loại bỏ các áo cardigan

10 cách mặc đồ khiến chị em thành bà mợ - 2

Bạn yêu thích cardigan, nhưng đừng mặc nó khi ra khỏi nhà. Đặc biệt là các màu tối, già. Chọn mặc áo jacket hoặc blazer để trẻ đẹp hơn.

4. Không quàng khăn, trừ khi trời lạnh

10 cách mặc đồ khiến chị em thành bà mợ - 3

Quàng khăn khiến bạn già hơn. Hãy khoe chiếc cổ năng động, quyến rũ. Chỉ nên quàng khăn khi trời lạnh thôi thi bang lai a1 - 8" width="0" src="https://i-giadinh.vnecdn.net/2018/03/31/a2-4651-1522503757.jpg">

quần áo hoa văn làm bạn trông cổ điển, cũ người. Hãy mặc y phục màu pastel thẳng, và chỉ dùng các váy hoa cho những bữa tiệc.

10. Đừng cắt tóc ngắn

10 cách mặc đồ khiến chị em thành bà mợ - 9

Tóc ngắn phong cách, không có gì tranh cãi ở đây, nhưng nó cho biết có thêm vài năm so với tuổi thực của bạn. Tóc dài giúp bạn thanh xuân hơn nhiều.

Bảo Nhiên