Ngồi máy bay suốt 5 tiếng, người phụ nữ phải chịu đựng cảnh tượng hãi hùng nhưng không dám nói với tiếp viên

Elly Shariat, một nữ nhà buôn đi trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest từ Las Vegas đến Philadelphia vào thứ 3 (29/5) vừa qua đã chứng kiến một cảnh tượng kinh khủng ngay bên cạnh mà cô không bao giờ ngờ tới. Đó chính là một người đàn thổ thần khai “tự sướng” trong suốt chuyến bay.

Ngồi máy bay suốt 5 tiếng, người phụ nữ phải chịu đựng cảnh tượng hãi hùng nhưng không dám nói với tiếp viên - Ảnh 1.

Hành khách nữ đề đạt vụ việc kinh khủng trên trang Twitter. (Ảnh: Internet)

Sau khi hạ cánh, Elly đã lập tức đề đạt lên Twitter của hãng: “trong suốt chuyến bay mới rồi, tôi đã ngồi cạnh một người đàn ông mở iPad đặt trên bàn, xem phim khiêu dâm, không dùng tai nghe hay bất cứ thứ gì khác. Không những thế, có đến 2 lần anh ta run rẩy trong cơn cực khoái. Tôi cảm thấy thật ghê tởm” . Elly Shariat nói thêm, sự việc kéo dài trong 5 tiếng, người đàn ông ấy liên tiếp đụng vào “của quý” và đưa chiếc khăn đã sử dụng cho tiếp viên trên chuyến bay.

Một đại diện của hãng hàng không đã đáp Elly trên Twitter và nói rằng đáng lẽ cô nên thông báo với tiếp viên. Tuy nhiên, Elly đáp lại, cô không thể nói với tiếp viên vì thi bằng A1 sợ rằng sẽ đặt mình vào tình thế nguy hiểm. vì chưng khi đó, có một hành khách khác ngồi ngoài cùng và họ đang ngủ, cô cũng không rõ tại sao lại không muốn hay không thể đánh thức họ.

Ngồi máy bay suốt 5 tiếng, người phụ nữ phải chịu đựng cảnh tượng hãi hùng nhưng không dám nói với tiếp viên - Ảnh 2.

Hãng hàng không đang coi xét thưa của hành khách để điều tra vụ việc. (Ảnh: Internet)

Người đại diện giải đáp: “Cô nên chuyện trò với phi hành đoàn khi hạ cánh, chúng tôi muốn giúp cô và cách tốt nhất là liên quan trực tiếp với phi hành đoàn trên chuyến bay” . Sau đó họ nói thêm: “Chúng tôi rất xin lỗi vì cô đã có một chuyến bay khó chịu” . Elly còn tiết lộ thêm chi tiết khủng khiếp rằng, sau khi hạ cánh người đàn ông này đã làm một việc ghê tởm khi rời khỏi tàu bay. “Anh ta đã vỗ đầu tôi và nói rằng: “Hy vọng bạn thích chương trình này”” . Elly giải đáp thêm trên Twitter, cô hy vọng điều cô lên tiếng sẽ giúp không có tình trạng na ná xảy ra.

Ngồi máy bay suốt 5 tiếng, người phụ nữ phải chịu đựng cảnh tượng hãi hùng nhưng không dám nói với tiếp viên - Ảnh 3.

Elly đã phải chịu đựng cảnh tượng khủng khiếp trong 5 tiếng bay. (Ảnh: Internet)

Elly nói rằng hãng bay bù đắp cho cô bằng một phiếu ăn nhưng bây giờ cô đang yêu cầu với các cơ quan can hệ để tiến hành một cuộc điều tra. Đại diện hãng hàng không nói với TMZ: “Chúng tôi đang coi xét ít của hành khách. Tại thời khắc này chúng tôi không có gì để chia sẻ”.

(Nguồn: Dailymail)