Rượu nếp Long An - cung cấp rượu nếp giá sỉ tại tphcm

Khuyến mãi lớn: 
GIẢM GIÁ ĐẶC Biệt 3 tháng hè


1 lít rượu chỉ còn 35.000vnđ

Lưu ý:
+ Chỉ cung cấp rượu đế tại Long An Và TPHCM
+ Chúng tôi chỉ cung cấp rượu đế với số lượng trên 5 lít. 
+ Độ rượu dao động từ 35 > 40 độ
Rượu đế nguyên chất 100% không pha cồn như các loại rượu khác nếu có bất kỳ trường hợp nào có cồn, quý khách có thể gọi ngay với chúng tôi để hoàn tiền lại!

+ Giao hàng tận nơi. Vì lò rượu ở tận Long An nên phí vận chuyển từ 20.000 vnđ đến 50.000vnđ
Liên hệ:
093 7766 449 - 0917 400 832


Bảng giá củ:


Bảng giá rượu nếp nguyên chất Long An:

Số lít
5 lít >= 10 lít
10 lít >= 20 lít
> 20 lít
Giá tiền
40.000VNĐ/lít
37.000VNĐ/lít
35.000VNĐ/lít

Lưu ý:
+ Chỉ cung cấp rượu đế tại Long An Và TPHCM
+ Chúng tôi chỉ cung cấp rượu đế (loại rượu nếp nguyên chất) với số lượng trên 5 lít. 
+ Độ rượu dao động từ 35 > 40 độ
+ Giao hàng tận nơi ở các quận lân cận quận 6
Liên hệ:
093 7766 449



Cách nhận biết rượu nếp nguyên chất.


Rượu nếp nguyên chất loại rượu lên men vừa ra lò với đặc tính: nước rượu đầu tiên nồng độ cao càng về sau nồng độ rượu càng giảm, trong suốt, không vẫn đục. Nếu rượu vẫn đục có thể rượu đã được pha với rượu bào. Rượu bào là loại rượu dùng để pha chế, làm giảm nồng độ rượu.
Kết quả hình ảnh cho rượu nếp

Như chúng ta đã biết thị trượng rượu đế hiện nay như thế nào. Vì vậy chúng ta cần lựa chọn và sử dụng đúng lò rượu đế nguyên chất để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và người thân


Giới thiệu về lò rượu của chúng tôi:

Với hơn 10 năm trong nghề nấu rượu, chúng tôi luôn cung cấp các loại rượu đế nguyên chất cho khách hàng và luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

Theo như chúng ta đã biết, rượu đế nguyên chất được nấu từ 2 loại nguyên liệu chính: gạo và nếp.

Vì truyền thống nấu rượu đã lâu, nguyên liệu chính mà chúng tôi sử dụng để nấu rượu là nếp. Vì vậy chúng tôi chỉ cung cấp rượu nếp, không cung cấp rượu gạo hay bất kỳ loại rượu nào khác.

Các loại nguyên liệu và quy trình nấu rượu nếp:

Gạo nếp dùng làm rượu nếp nguyên thủy là loại gạo nếp hạt ngắn, màu trắng đục. Thành phần tinh bột của gạo nếp chủ yếu là Amylopectin rất dễ hồ hóa và kết dính sau khi chín. Một số vùng miền ở Việt nam có các giống nếp đặc sản như nếp cẩm, nếp cái hoa vàng thì thường được dùng để làm loại thức uống có cồn không qua chưng cất như rượu nếp than, rượu nếp đục hoặc có thể ăn được như cơm rượu, (còn gọi là rượu nếp cái). Một số loại gạo hạt dài đặc chủng có thể sử dụng như là nguyên liệu thay thế gạo nếp để làm rượu nhờ có thành phần giàu tinh bột dễ lên men hoặc có mùi thơm đặc trưng tương tự như gạo nếp.

Bánh men được sản xuất theo phương pháp cổ truyền thông qua cha truyền con nối là bí quyết của mỗi gia đình hay một làng nghề. Về cơ bản bánh men là một hỗn hợp bao gồm các vi sinh vật có khả năng thủy phân tinh bột thành đường và lên men dịch đường thành rượu. Các vi sinh vật này có thể là nấm mốc, nấm men và vi khuẩn. Các loại vi sinh vật này được tuyển chọn từ môi trường tự nhiên và lưu giữ bởi các nghệ nhân. Việc đảm bảo tính thuần chủng không bị tạp nhiễm của hệ vi sinh được lựa chọn để làm rượu là một trong những yếu tố quan trọng để làm ra một loại rượu nếp ngon.
Kết quả hình ảnh cho rượu nếp

Quy trình nấu rượu nếp:

Rượu nếp được làm theo quy trình khá công phu và chau chuốt: Gạo nếp sau khi được nấu chín, làm nguội thì được rắc bột bánh men và đem đi ủ. Trong quá trình ủ nấm mốc phát triển trên cơm gạo nếp và tự tạo ra một hệ enzim đường hóa, cũng chính quá trình này đã tạo cho khối gạo ủ lên men có hương thơm rất đặc trưng, hấp dẫn. Đặc biệt khâu cuối của quá trình là chưng cất rượu Nếp không sử dụng tháp cao cất cồn mà dùng thiết bị chưng cất rượu để thu rượu khoảng 40-50 độ rượu. Toàn bộ hương thơm của nguyên liệu do quá trình lên men vẫn giữ được gần như trọn vẹn trong sản phẩm. Trong qui trình sản xuất thủ công, quá trình ủ men diễn ra trong điều kiện bình thường nên thời tiết và khí hậu tại thời điểm ủ men ảnh hưởng rất lớn đến sự đồng đều và chất lượng rượu sau này


Tác hại của việc sử dụng rượu giả rượu pha chế

Đánh đúng vào nhược điểm của người mua rượu là luôn thích giá rẻ, nhiều thành phần xấu bất chấp sức khỏe và tính mạng của người sử dụng mà pha chế các loại rượu nếp không đúng chất. Họ dùng các chất hóa học hay các kiểu pha chế rượu để tạo ra một sản phẩm gọi là rượu nếp giá rẻ. Mặc cho người dùng khi sử dụng sẽ bị gì và ra sao, họ chỉ quan tâm đến doanh thu của họ.

Trên báo chí và truyền hình đã đưa khá nhiều tin tức về việc lò rượu pha chế rượu giả, hoặc người dùng sử dụng phải rượu giả đã phải nằm viện, thậm chí nặng hơn là phải tử vong vì sử dụng rượu nếp hóa chất


Vài khuyến cáo cho khách hàng khi mua và sử dụng rượu nếp:

Để cho một buổi tiệc thật thành công và tốt đẹp về cả hình thức và sức khỏe. Quý khách nên sử dụng đúng rượu nếp nguyên chất, không nên sử dụng các loại rượu nếp giá rẻ, các loại rượu nếp pha chế từ các cách khác nhau. Bởi chúng sẽ làm hại cho sức khỏe của chúng ta và người thân khi sử dụng phải rượu giả, rượu kém chất lượng

Không nên sử dựng rượu nếp quá nồng độ bản thân cho phép, đặc biệt khi đã sử dụng rượu bia thì không nên điều khiển xe lưu thông để bảo đảm độ an toàn tuyệt đối cho bản thân và người tham gia lưu thông.

Đừng tham giá rẻ mà coi rẻ bản thân!

Trân trọng!